27 tháng 12, 2014

LỜI CẢM TẠ

Sau mấy năm chống chọi với bệnh tật hiểm ác, cha chúng tôi là cụ Ngô Công Lãnh đã ra đi ở tuổi 86. Đó là sự mất mát vô cùng to lớn không gì có thể bù đắp được đối với gia đình chúng tôi.
Từ khi cha chúng tôi lâm bệnh đến những phút cuối đời và trong thời gian tang lễ, chúng tôi đã nhận được sự chia sẻ, động viên, giúp đỡ của các cựu học sinh lớp E chuyên toán cấp 3 Hải Hưng Khóa 1972-1975.

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm tạ Ban liên lạc cựu học sinh lớp E chuyên toán Hải Hưng 1972-1975 và toàn thể các bạn trong lớp đã đến viếng cha chúng tôi và gửi lời chia buồn tới gia đình chúng tôi.
Trong lúc tang gia bối rối, gia đình có điều gì sơ suất mong được các bạn thông cảm và lượng thứ.
Một lần nữa xin được ghi nhận tình cảm quý báu của các bạn.
(Vợ chồng Ngô Công Thành – Bùi Thị Minh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.