15 tháng 2, 2013

Chúc mừng Kỷ niệm ngày cưới lần thứ 18 của Trần Hồng Kỳ và phu nhân

Được biết, ngày 15/2 cách đây 18 năm, Trần Hồng Kỳ đã tổ chức lễ cưới đương kim phu nhân. Đây là lễ cưới gần như sau cùng của lớp E. Có lẽ THK kén quá, sau nhiều cuộc tình tìm kiếm, cũng có thể có 1 giả thuyết là THK hầu như suýt ê sắc. Tất cả những câu chuyện ấy giờ chỉ là mầu sắc vui tô đậm cuộc sống gia đình hạnh phúc đã bắt đầu 18 năm trước đây.
Xin chúc mừng THK và phu nhân cùng với các công chúa nhỏ.
Giá như THK gửi cho blog tấm ảnh ngày cưới thì hay quá.

11 nhận xét:

  1. Chúc mừng THK và phu nhân. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc.


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:07 16/2/13

      "Kỷ niệm ngày cưới lần thứ 10" là thế nào ấy nhỉ?

      Xóa
    2. Nặc danh23:21 16/2/13

      Nghĩa là sống thử với nhau 8 năm sau đó mới tổ chức cưới, kỉ niệm cưới lần thứ 10 nhưng số năm ở cùng nhau là 18 năm, he he. Giải thích thế có được không hả bác THK?

      Xóa
    3. Xin lỗi các bạn. Tít bài bị lỗi chính tả. Đáng lý là "Kỷ niệm ngày cưới lần thứ 18..." (Như đã sửa trên đây) thì lúc trước, số 18 lại đánh máy nhầm thành 10.

      Xóa
    4. Nặc danh00:02 17/2/13

      Làm báo thế này là hỏng rồi! Lỗi morat đơn giản nhưng đôi khi hậu quả khôn lường.

      Xóa
    5. Đọc nội dung thì thấy ngay, có 2 chỗ nhắc đến 18. Chắc bạn nào chỉ đọc qua tit thôi chứ không đọc bài

      Xóa
  2. Nặc danh10:28 17/2/13

    Không, em đọc bài rất kỹ, em biết số 18 ấy lắm chứ. Nhưng tít thế không được. Kể cả "Kỷ niệm ngày cưới lần thứ 18" cũng không được. Phải là "Kỷ niệm lần thứ 18 ngày cưới ...", các bác nhà báo ạ. Nếu không, phó thường dân như em sẽ hiểu là bác THK cưới lần này là 18 lần. (ND 22:07)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông NXH nghiệp vụ chính là nhà văn nên có lơ là khi viết tin. Hồi làm báo ông này chưa bao giờ viết tin mà chỉ viết bài phóng sự, phân tích, bình luận và duyệt tin người khác viết. Xin độc giả thứ lỗi. Đúng là "kỷ niệm lần thứ 18 ngày cưới THK và Hoàng Thi Thu Hằng" (NCT)

      Xóa
    2. Thì mỗi năm cưới 1 lần cũng có sao đâu. Cứ coi như qua một năm là cưới 1 lần. Các ông khó tính và căn vặn đầu năm thế nhỉ

      Xóa
    3. Đây chỉ là thông báo, chứ không phải "tin" theo đúng nghĩa báo chí. Giả sử ông Kỳ có con thứ Tư, hoặc con ông Kỳ có Thứ mẫu, vợ ông Kỳ lên chức "đích mẫu" mới là tin. (NXH)

      Xóa
    4. Nặc danh17:36 17/2/13

      Tôi cũng mạn phép xin sửa lại đề bản tin là: "Chúc mừng 18 năm ngày cưới của Trần Hồng Kỳ và Hoàng Thị Thu Hằng" cho nó chuẩn khỏi cần chỉnh nữa bác NXH ạ, chứ không thì báo tin báo phóng sự báo bình luận lại cãi nhau...

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.