2 tháng 10, 2013

Mỗi tuần một tin lạ

Chúng ta đã nghe bàn nhiều về nghệ thuật và những cấm đoán trong lĩnh vực này liên quan đến mức độ hở của da thịt, độ dài ngắn của váy áo, rồi cấm "thả rông" ngực đối với phụ nữ  vân vân và vân vân. Nhưng thực tế vẫn tồn tại bao nhiêu tệ nạn xã hội: mại dâm, cưỡng hiếp phụ nữ và  còn cả chuyện gãy ...súng khi đang hành sự nữa cũng được các báo đưa tin. Hãy xem các nước văn minh người ta sống như thế nào? Trước đây blog E đã giới thiệu dàn nhạc giao hưởng Nhật Bản toàn nhạc công nữ khoả thân. Hôm nay xin giới thiệu với các bạn một điệu múa quạt do đội múa nam của Nhật Bản biểu diễn. Có rất nhiều chị em đi xem và hâm mộ đội múa này. Tưởng như sexy mà chẳng cảm thấy sexy chút nào. Bạn nào quan tâm mời xem TẠI ĐÂY .
Chúng ta hãy bày tỏ quan điểm của mình về văn hoá. Cũng là người Á đông, vì sao Nhật Bản lại tiến xa đến như vậy? Còn chúng ta vẫn cứ quẩn quanh với bao chuyện nực cười, bao điều kỳ quặc! (BBT)

5 nhận xét:

  1. Nặc danh16:42 2/10/13

    Ở Việt nam điệu múa này chắc chắn bị cấm biểu diễn rồi. Mà sao chỉ thấy toàn phụ nữ xem thôi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:08 2/10/13

    Anh NXH đã về đến HN rồi à? Lâu lắm mới thấy có "tin lạ". tuần này tin lạ rất hấp dẫn với phụ nữ đấy. Không cứ phụ nữ Nhật thích tiết mục này mà phữn VN cũng rất thích.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn 23,08 sao nghĩ chỉ có NXH mới có" tin lạ"? Bạn chẳng thấy blogE đã rất nhiều điều lạ đó sao ?

      Xóa
    2. "Phữn" VN có phải là phụ nữ VN hay gồm cả phụ nữ và giới gay nữa?

      Xóa
  3. Hôm nay 3/10 tôi vẫn đi trên đường, chưa ra đến Hà Nội. Tuy nhiên, ôi ở bất kỳ đâu cũng có thể làm mạng được, chứ không cần phải về HN. Song, tin lạ trên đây là của người khác post lên đây, vì tôi bận quá, không có thời gian... Chắc phải kết thúc đợt công tác mới viết lách được. Không thể vừa lao động chân tay, vừa lao động trí óc

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.