27 tháng 7, 2014

HỌP MẶT BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH 20 NIÊN KHÓA KHỐI CHUYÊN TOÁN ĐẶC BIỆT VÀ 27 NIÊN KHÓA PT NĂNG KHIẾU HẢI HƯNG – THPT CHUYÊN NGUYỄN TRÃI HẢI DƯƠNG

Hôm nay nhận được thông tin này từ  cháu Lưu Thu Liên, thành viên Ban vận động thành lập Hội Cựu học sinh khối chuyên toán -PTNK Hải Hưng - Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương, xin thông báo tới các bạn.


Sau khoảng thời gian nỗ lực trong việc liên hệ các thế hệ cựu học sinh và nhận được rất nhiều thông tin phản hồi tích cực từ các niên khóa, Ban vận động quyết định tổ chức Buổi HỌP MẶT 47 niên khóa cựu học sinh Khối chuyên Toán đặc biệt – PT NK Hải Hưng – THPT chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương.
- Mục đích: Buổi họp mặt các thế hệ cựu học sinh với mục đích giao lưu, chia sẻ thông tin giữa các đại diện niên khóa về mái trường cấp 3 thân yêu; tiến hành thành lập Hội cựu học sinh cũng như Ban liên lạc toàn Hội. Đồng thời, tổ chức xây dựng, góp ý các sự kiện, hoạt động, tổ chức nhân sự, tài chính … cho các hoạt động của Hội cựu học sinh nhân dịp lễ kỉ niệm 30 năm thành lập trường THPT chuyên Nguyễn Trãi và 20 năm lớp chuyên Toán đặc biệt nói riêng, cũng như các hoạt động về sau của Hội cựu học sinh nói chung.
- Thành phần:
+ Ban liên lạc các niên khóa cựu học sinh 20 niên khóa lớp chuyên Toán đặc biệt và 27 niên khóa PT Năng khiếu Hải Hưng – THPT chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương.
+ Đại diện Ban giám hiệu trường THPT chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương.
+ Đại diện 3 niên khóa học sinh đang theo học tại trường THPT chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương.
+ Ban vận động thành lập Hội cựu học sinh.
- Thời gian: 8h00’ ngày 17/8/2014 (tức ngày Chủ Nhật)
- Địa điểm: Phòng họp Hội đồng, tầng 4 nhà A trường THPT chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương (đường Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương)

Rất mong các cô chú/anh chị/em sắp xếp thời gian tham gia buổi họp mặt để các hoạt động dành cho cựu học sinh được tổ chức thành công.
Trân trọng!

7 nhận xét:

  1. Đề nghị Trưởng Ban Trần Quang Hưng cử đại diện ban liên lạc lớp dự họp với Trường Nguyễn Trãi. Tôi đề xuất hai anh Hưng và anh Đào Minh Hoàng - Đại diện BLL tại Hải Dương dự họp được là tốt nhất.(NCT)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:11 29/7/14

    Miền Nam có Phó ban phụ trách MN. Hải dương thì bổ nhiệm ông Hoàng làm Phó ban phụ trách Hải Dương. Trước mắt chưa họp lớp được thì Trưởng ban chỉ định rồi báo cáo sau ( theo tiền lệ cơ chế Thường vụ hiện nay là được) (HK)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bệnh sính làm quan đây mà. Tôi đề nghị còn tỉnh nào thiếu thì bổ nhiệm Phó ban luôn, vì các lãnh đạo phụ trách vùng miền toàn ở Hà Nội cả. Thì tất cả đều có chức vụ, oai như cóc

      Xóa
    2. Nặc danh09:42 4/8/14

      Bệnh Flappy Bird đây. 60 tuổi bạn mới ra làm quan hờ một tí đã tị rồi.

      Xóa
    3. Nặc danh10:10 6/8/14

      Cho hỏi: Phó ban cấp tỉnh được hưởng phụ cấp 0,4 hay 0,5 hay sao ấy nhỉ?. Có được đóng bảo hiểm để khi về hưu có thêm thu nhập không?. Nếu được thì cũng tốt.

      Xóa
  3. Một cộng đồng mấy chục khóa thì đông lắm. Có lẽ Ban Tổ chức cũng nên cân nhắc kỹ mục tiêu của việc tổ chức. Nếu tổ chức quá đông sẽ khó đạt yêu cầu giao lưu. Vì quá đông chả ai biết ai, tuổi tác chênh lệch. Có chăng thì trường Nguyễn Trãi tổ chức hội trường, trong đó có hoạt động như Hội thảo, Hội nghị, hoặc Triển lãm chuyên đề... vân vân, thì mới phân luồng được các hoạt động. Hoặc có cuộc gặp giữa các trưởng phó ban liên lạc các khóa chẳng hạn. Chứ cứ tổ chức gặp mặt mấy chục khóa, loạn xà ngầu tôi đã dự mấy cuộc, chán lắm, chỉ có các bố có chức sắc được săn đón thôi. Nếu không phải tướng lĩnh, bí thư chủ tịch, tổng giám đốc thì chỉ đến nghển cổ là cùng.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày 17/8 mới họp mặt đại diện ban liên lạc các khoá để bàn cách tổ chức thế nào cho phù hợp. Đến tháng 11 mới tổ chức lễ kỉ niệm chính thức. Khoá ta nên có ý kiến với Ban tổ chức và lãnh đạo Trường Nguyễn Trãi.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.