27 tháng 10, 2012

thông cáo báo chí

                                             
Ngày 14/10/2012 tại Khu du lịch sinh thái Minh Hải, Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội, đã diễn ra cuộc hội ngộ 40 năm cựu học sinh lớp 8 chuyên toán tỉnh Hải Hưng.

Tham dự cuộc hội ngộ có Thầy giáo chủ nhiệm Đặng Đình Toán năm nay đã 73 tuổi cùng phu nhân, cô giáo dạy văn Hoàng Thị Tâm năm nay đã 65 tuổi cùng phu quân và 17 cựu học sinh, nhiều phu nhân cùng con, cháu cựu học sinh.
Trong ánh nắng vàng nhạt và gió heo may nhè nhẹ của mùa thu Hà Nội, các cựu sinh viên đã cùng nhau ôn lại kỉ niệm về một thời tuổi thơ bi tráng, không thể nào quên đã tạo nên giá trị  và nhân cách của mỗi con người hôm nay.

Thầy Toán, cô Tâm đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào về những cựu học sinh hiếu thảo, giàu tình yêu thương bạn bè, đồng loại, luôn nhớ đến các thầy cô. Thầy, cô cũng bày tỏ niềm mong muốn lớp sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau và thường xuyên tổ chức những buổi gặp mặt như thế này.

Các bạn Nguyễn Thế Vân, Vũ Đức Tấn, Vũ Đình Tiến, Doãn Anh Tú, Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Xuân Hưng đã phát biểu nỗi niềm tâm sự thầm kín của mình qua những lời văn, câu thơ dạt dào cảm xúc về tình thầy trò, tình bạn, về những kỷ niệm tuổi thơ.

Bạn Ngô Công Thành có ý kiến nhận xét:: “có lẽ tình thầy trò thiêng liêng quá, tình bạn của chúng ta đặc biệt quá đã làm cho các bạn học không khá về văn ngày xưa cũng trở thành thi sỹ và hy vọng tới cuộc gặp mặt năm 2022, cả lớp chúng ta đều là nhà thơ”.

Cả lớp nhất trí giao bạn Nguyễn Xuân Hưng xây dựng và quản trị trang blog Lớp chuyên toán tỉnh Hải Hưng (1972-1975).

Thay mặt cả lớp, lớp trưởng Nguyễn Thế Ngự đã tặng quà lưu niệm cho Thầy Toán và cô Tâm, trước khi Trưởng Ban liên lạc Trần Quang Hưng phát biểu bế mạc cuộc hội ngộ.

Mặc dù có tới 10 cựu học sinh do công việc đột xuất, do thiếu lòng nhiệt tình không tới tham dự, cuộc hội ngộ 40 năm Lớp 8 chuyên toán tỉnh Hải Hưng vẫn được đánh giá là thành công và có dấu ấn mạnh mẽ. 

3 nhận xét:

  1. Sẽ gặp các bạn sau. Đã nhận được thông tin. Cám ơn nhiều. Ngô Nhật Triển

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không lầm thì ô Triển ở H.N . Vậy sao ông hay vắng mặt? Tôi tin rằng ông không bận bằng ô vÂN !

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.