31 tháng 7, 2013

Thông báo của Ban liên lạc lớp

Mẹ vợ bạn Ngô Công Thành - cụ Lê Thị Thị 96 tuổi, mới bị tai biến mạch máu não, cấp cứu tại bệnh viện quân đội 354 (Hà Nội) từ chiều ngày 30/7/2013. Hiện cụ vẫn đang bị hôn mê, được các y bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu và con cháu chăm sóc tận tình. Nhiều hy vọng cụ sẽ qua khỏi, tuy nhiên hậu quả sau tai biến chắc chắn sẽ còn kéo dài. Thay mặt tập thể cựu học sinh chuyên toán HH 72-75, Ban liên lạc lớp cầu chúc cho cụ Lê Thị Thị vượt qua được cơn hiểm nghèo và mau chóng hồi phục sức khỏe.
Bố đẻ Ngô Công Thành - cụ Ngô Công Lãnh cũng đã bị tai biến não từ 3 năm nay, hiện vẫn bị liệt, không nói được, đang điều trị phục hồi chức năng tại nhà em rể và em gái NCT ở thành phố Hưng Yên.
Ban liên lạc lớp chúc vợ chồng Thành - Minh bình tĩnh xử lý các tình huống một cách tối ưu nhất, giữ gìn sức khỏe để khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống gia đình.
Đề nghị các cựu học sinh chuyên toán HH72-75, các bạn độc giả blogE cùng chia sẻ và động viên vợ chồng Thành Minh tự tin, vững vàng vượt qua thử thách trước mắt. (BLL)


6 nhận xét:

  1. Cầu chúc cho các cụ mau chóng khỏi bệnh để vui cùng con cháu. Chúc vợ chồng Minh - Thành vượt qua mọi thách thức của cuộc đời, thể hiện tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ.

    Trả lờiXóa
  2. Đồng cảm với Thành Minh và chúc cho các cụ là cha mẹ của chúng ta sớm hồi phục, sống lâu với con cháu !

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh12:43 1/8/13

    Anh NCT và chị hãy cố lên!
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh00:25 2/8/13

    N22 hôm nay thức khuya quá 22 giờ. Nhưng chắc cũng không thức khuya bằng những người con ngồi trong bệnh viện trông mẹ ốm. Các anh chị hãy cố gắng lên nhé! Em và mọi người luôn chia sẻ cùng anh chị.
    (N22)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hiểu và đồng cảm sâu sắc với tâm trạng của anh chị Minh - Thành, vì em cũng đã từng trải qua những ngày bên giường bệnh của bố,khi ông bị nhồi máu cơ tim.Lúc đó,em đã từng tự nhủ - Sinh, lão, bệnh, tử.. là bốn thứ khổ của đời người mà ai cũng phải đi qua - để có thêm nghị lực và bình tĩnh vượt lên. Hy vọng sau cơn mưa, trời sẽ lại sáng..
      Chúc anh chị và gia đình có nhiều sức khỏe và bản lĩnh, để vượt qua khó khăn này! Cầu chúc cho các cụ mau chóng khỏi bệnh,phục hồi sức khỏe để sống vui cùng con cháu.

      Xóa
  5. cô gửi lời thăm và chúc 2 cụ thân sinh Minh -Thành sớm bình phục sức khỏe nhé

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.