26 tháng 3, 2013

Công bố quyết định thành lập Trường Trung cấp nghề Lục Yên

Hiệu trưởng Vũ Kim Hào, Hiệu phó Nông Ngọc Ánh nhận
Quyết đinh từ Giám đốc Sở LDTBXH Hoàng Đức Vượng
Ngày 13/3 vừa qua  Sở Lao động Thương binh xã hội tỉnh Yên Bái đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Trung cấp nghề Yên Lục Yên. Trước đó,  Vũ Kim Hào - cựu học sinh chuyên toán cấp 3 HH 72-75 đã được bổ nhiệm là Hiệu trưởng trường này. Trường Trung cấp nghề Lục Yên thành lập trên cơ sở nâng cấp từ Trung tâm dạy nghề huyện Lục Yên.



Phó hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Nghĩa Lộ
Lâm Tuấn Khanh chúc mừng Hiệu trưởng Trường
Trung cấp nghề Lục Yên Vũ Kim Hào

Trường là đơn vị sự nghiệp có thu, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, hoạt động theo Điều lệ Trường Trung cấp nghề và theo quy định của pháp luật về dạy nghề. Trường có chức năng, nhiệm vụ: đào tạo trung cấp nghề, sơ cấp nghề; ngành nghề đào tạo của trường thực hiện theo quy định của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội và đăng ký danh mục nghề tại Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh. Bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của các tổ chức, cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ và người lao động. Nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ nằm nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo, tổ chức sản xuất kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật. Blog E xin giới thiệu một số hình ảnh về lễ công bố để các bạn cùng vui với Vũ Kim Hào.
Em trai, em gái và bạn của Vũ Kim Hào chúc mừng
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Lục Yên, Ban giám đốc Sở
và lãnh đạo trường bạn chúc mừng 
Ban Biên tập Blog E xin chúc  Hiệu trưởngVũ Kim Hào và tập thể cán bộ, học sinh nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa huyện Lục Yên và tỉnh Yên Bái. Hi vọng sẽ có dịp lên thăm các anh chị trong một ngày gần đây. (NCT)



5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:21 26/3/13

    Tại sao a NCT chơi blog cả năm rồi mà mỗi kĩ thuật đơn giản khi đăng bài viết ko để tràn hết ra như thế mà phải để cuộn lại giống như a NXH vẫn đăng bài mà a cũng ko làm đc nhỉ? E để ý rất nhiều lần a đăng như vậy rồi và hình như e đoán ko nhầm thì admin NXH đã chỉnh lại bài cho a. Người khác đăng bài như thế thì e nghĩ do mọi ng ko chú ý chứ a NCT sử dụng máy tính thường xuyên thì ko thể mắc những lỗi sơ đẳng mãi như thế này đc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Báo cáo N 20.21, tôi đã mạn phép sửa, vì chắc anh NXH đi công tác.

      Xóa
    2. Các bloger ai cũng biết ngắt trang, chỉ cần một cái nhấn chuột, nhưng NCT tôi cứ thích anh NXH ngắt hộ, giống như tôi không bao giờ mắc màn hay gấp màn khi ngủ, mặc nhiên vợ tôi làm việc đó.Tôi chỉ làm những việc mà những người khác không thích làm hoặc không làm được mà thôi bạn ND 20:21 ạ. Khi NXH đi vắng tôi sẽ làm thêm động tác ấy sau khi đăng bài mới. Cảm ơn bạn đã nhắc nhở. (NCT)

      Xóa
    3. Nặc danh10:40 27/3/13

      Em thấy anh NCT nói chống chế quá, bài đăng trên vừa rồi ko chỉ có lỗi ngắt trang (đúng là chỉ 1 cái kích chuột là xong), nhưng còn một lỗi sơ đẳng nữa trước khi có người căn chỉnh hộ anh đó là phông chữ, phông nền của bài viết (nếu anh copy nguyên bản bài viết thì phông chữ và màu nền của bài viết sẽ không đồng nhất với kiểu chữ và màu nền đã được quản trị blog mặc định và như vậy nhìn sẽ cực kỳ xấu). Phần chú thích cho ảnh cũng rất đơn giản nhưng em thấy phần chú thích và ảnh nếu anh không tạo thành một khối thì khi di chuyển ảnh, phần chú thích nó sẽ ko di chuyển theo do đó nhìn bài viết bị xộc xệch. Tất cả những lỗi đó em nhìn thấy nhiều lần không chỉ anh NCT mà cả các anh khác nữa cũng bị mắc lỗi đó trước khi có quản trị blog chỉnh sửa. Em nghĩ chỉ cần chú ý một chút thôi (bớt việc cho quản trị blog), mỗi thành viên blog này sẽ là những admin chuyên nghiệp ngay thôi và độc giả như em khi đọc bài sẽ cảm thấy thú vị hơn rất nhiều.

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.