3 tháng 7, 2013

THÔNG BÁO TIN BUỒN

Cụ Lê Xuân Khánh, bố vợ bạn Đào Minh Hoàng, đã từ trần vào hồi 10 giờ 50 phút ngày 03/7/2013 (tức ngày 26 tháng 5 năm Quý Tỵ). Lễ viếng bắt đầu từ 7h00 ngay 04/7/2013 tại số nhà 11, ngõ 163/30/18 phố Tư Đình, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội. Lễ truy điệu vào hồi 7h30 ngày 05/7/2013.
Đoàn đại biểu của lớp do Trưởng Ban Trần Quang Hưng dẫn đầu sẽ đến viếng cụ Lê Xuân Khánh  vào lúc 10h00 (xuất phát lúc 9h30).
Ban Liên lạc lớp xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Đào Minh Hoàng - Lê Thị Quế Hương và thông báo tới toàn thể cựu học sinh lớp E chuyên toán HH 72-75 biết. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với Trưởng Ban Trần Quang Hưng, các Phó Ban Ngô Công Thành, Trần Hồng Kỳ, Nguyễn Xuân Hưng, Nguyễn Kiêm Dũng. (BLL).

3 nhận xét:

  1. Xin chia buồn với Đào Minh Hoàng và Quế Hương nhé.Cầu chúc cho linh hồn ông được siêu thoát lên chốn bồng lai.

    Trả lờiXóa
  2. NG V BINH - LPT và PL22:46 3/7/13

    Xin chân thành gửi lời chia buồn tới gia đình Quế Hương và Minh Hoàng. Nhờ các bạn thắp giùm chúng tôi nén hương tiễn biệt cụ.Cầu chúc hương hồn cụ mãi được thong dong nơi MIỀN CỰC LẠC!

    Trả lờiXóa
  3. Gia đình chúng tôi xin cảm ơn Ban liên lạc và các bạn lớp E chuyên toán HH đã đến phúng viếng, chia buồn và gửi lời chia buồn đến tôi, vợ tôi và gia đình. Các bạn đã chia sẻ, động viên và giúp chúng tôi vợi đi nỗi đau buồn này. Một lần nữa xin cảm ơn các bạn. Trong tang gia bối rối. có điều gì không phải xin các bạn lượng thứ!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.