15 tháng 8, 2013

Mừng sinh nhật Vũ Đình Tiến

Hôm nay sinh nhật Vũ Đình Tiến, cựu thiếu úy quân y, chuyên gia kinh tế - khai thác mỏ đang có mặt trên công trường  xây dựng nhà máy xi măng tại Thừa Thiên - Huế. Ban Biên tập thành thật xin lỗi Vũ Đình Tiến và bạn đọc blogE về thông báo chậm trễ này. Lý do là cả tuần nay nhà văn Nguyễn Xuân Hưng bận đi quay phim, còn nhà thơ Ngô Công Thành thì bận tham dự hội thảo khoa học về Ngưu lang và Chức nữ cả ngày hôm nay.
Chắc bạn đọc còn nhớ bài thơ Bên dòng sông Tranh đăng trên BlogE tháng 12 năm ngoái (xem TẠI ĐÂY). Tác giả bài thơ - Vũ Đình Tiến - đã được nữ đọc giả N22 gọi là lãng tử Yến Thanh của lớp E.
Chiến thắng bệnh tật hiểm nghèo, vượt qua những rủi ro nghề nghiệp, Lãng tử Yến Thanh lớp E đã sang tuổi 56, đã trở thành ông ngoại,  vẫn rất lãng mạn, hào hoa, trẻ trung và quyến rũ đối với phụ nữ, đặc biệt là các cô gái Huế và cả một vài cộng tác viên nữ của blogE.
Nhân dịp sinh nhật bạn, Ban Liên lạc lớp xin chia sẻ buồn vui với Vũ Đình Tiến, người bạn hết sức nhiệt tình với những hoạt động chung của lớp. Chúc bạn mãi trẻ trung, yêu đời và hạnh phúc. (BLL)

6 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật Vũ Đình Tiến, thêm tuổi, thêm sức khỏe, thêm lộc nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:07 15/8/13

    Anh VĐT đừng buồn, giờ này mới là giờ thắp nến mừng sinh nhật mà!
    Chúc anh một tuổi mới tràn đầy, sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.
    Hải Yến rất thích hình ảnh chàng lãng tử Yến Thanh trong BÊN DÒNG SÔNG TRANH của anh, qua lời bình của N22. Hình như theo cách gọi này, thì anh và HY có một điểm chung, đó là một chữ Yến.
    Mong được đọc anh thường xuyên trên blog E.
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:15 15/8/13

    Tiếng "Dạ!" Huế ngọt ngào, nghe thương quá.
    Lãng tử ơi, đừng quên mất đường về!

    Chúc anh VĐT đón một tuổi mới với niềm vui tràn ngập. Hãy nhớ lời nhắc trên đây của N22, anh nhé!
    (N22)

    Trả lờiXóa
  4. Tôi chân thành cảm ơn BBT đã nhớ tới và khích lệ tôi nhân sinh nhật. cảm ơn các bạn độc giả của blog E, cảm ơn HY, N22 đã động viên tôi ( riêng N22 còn dặn dò tôi giống như người em gái vậy). Nhưng xin thú thật thế này : ai thì không biết, còn tôi, tôi chỉ mong vài năm hãy "sinh nhật" (nghĩa là hãy thêm một tuổi). Theo tôi, nhân ngày này ta nên chia sẻ với nhau thì hợp hơn (điều này có thể lý giải tại sao chỉ có tôi có ý kiến khi được mọi người "mừng" sinh nhật)- VĐT

    Trả lờiXóa
  5. Quà tặng cho Anh chẳng kịp rồi
    Thôi! đành lỗi hẹn với Anh thôi
    Mười lăm tháng Tam Em ghi nhớ
    Mẹ đã sinh Anh ở trên đời.
    Chúc mừng sinh nhật Lãng tử Vũ Đình Tiến. Sang năm sinh nhật Anh nhất định em sẽ có quà tặng.

    Trả lờiXóa
  6. Người yêu blog 8E ơi
    Bạn nam hay nữ ở trên đời?
    Sinh nhật của bạn ngày nào nhỉ?
    Để tôi còn chúc bạn mấy lời ! VĐT

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.