8 tháng 12, 2013

Chuẩn bị thành bố vợ

Đã làm bố làm mẹ, có con lớn ngoài 25 tuổi, chắc ai cũng mong ngóng ngày con mình thành "người lớn". Nhất là những gia đình có con gái đã 27 -28 tuổi. Vợ chồng mình cũng vậy. Con gái mình tuổi Hổ (sinh năm 1986) theo tuổi ta đã tròn 28 tuổi rồi, chuẩn bị bước sang tuổi 29 lại cao kều (cháu cao trên 170cm). Nóng ruột, mong có con rể qua đi mất, giục giã mãi nhưng nó cứ bình chân như vại. Đùng một cái nó dẫn người yêu về giới thiệu cách đây 3 tháng. Hôm nay Lễ ăn hỏi con gái mình đã được tổ chức tại gia đình. Đồng thời gia đình nhà trai cũng đã đề nghị tổ chức lễ thành hôn cho hai cháu vào ngày 22/12/2013  vì cả hai ông bố đều đã tham gia phục vụ quân đội nhiều năm. Vợ chồng mình cũng có kế hoạch tổ chức tiệc mừng lễ thành hôn của hai cháu vào hồi 17:00 ngày 20/12/2013 tại Salon2 Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Xin thông báo với bạn đọc BlogE và giới thiệu mấy bức ảnh chụp vội để các bạn cùng chia vui với vợ chồng mình nhé (NCT)
Con rể và con gái mình đây
 

Mẹ con gái mình đang nhận lễ ăn hỏi từ bà thông gia còn mình không hiểu sao lại đứng dậy?


Con gái rót nước mời mọi người trông cũng xinh tươi đấy chứ?


Bố sướng quá cười toe toét hay vì lí do nào khác?


Hai vợ chồng cùng nghĩ về thành quả mình đã tạo dựng được qua gần 30 năm sống bên nhau...


Còn cậu con trai 16 tuổi này thì bao giờ mới cho bố mẹ đi  ăn hỏi đây?

Dù sao thì cũng phải rèn luyện thân thể và  không quên đề phòng chuyện "bố vợ phải đấm"!




9 nhận xét:

  1. Nặc danh18:36 8/12/13

    Em chúc mừng anh chị và chúc hai cháu hạnh phúc mãi bên nhau.
    (Hoa Quỳnh).

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:02 8/12/13

    - Ảnh 1 và ảnh 3: Con gái và con rể anh chị rất đẹp đôi.
    - Ảnh 2: Bố của cô dâu chắc định đi ra nhận lễ cùng mẹ của cô dâu với lí do "Tớ có 50% công lao mà!"
    - Ảnh 4: Bố vợ khi chưa "phải đấm" nên cười hết cỡ.
    - Ảnh 5: Bố cô dâu chắc đang thì thầm cùng mẹ cô dâu: "Giá cứ thế này mãi thì thích nhỉ!"
    - Ảnh 6: Bố vợ khi ... hình như đã "phải đấm".

    Chúc mừng anh chị về tất cả: Hôm qua, hôm nay và những ngày mai!

    (Mưa Ngâu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thêm một ảnh giới thiệu cả gia đình mình. Cậu con trai 16 tuổi đang học lớp 10 đã cao hơn mình một phân rồi. Tuy nhiên vẫn còn gầy quá. (NCT)

      Xóa
  3. Nặc danh19:41 8/12/13

    Xin được chia vui cùng gia đình anh chị và nồng nhiệt chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ.
    Hẳn là trong niềm vui rạng rỡ hôm nay, cha mẹ luôn nghĩ đến những vất vả của ngày qua. Để thấy sâu sắc thêm giá trị của niềm hạnh phúc mình đang có.
    Vài câu thơ "con cóc" xin được tặng anh chị và cặp uyên ương:

    Chúc mừng mẹ, chúc mừng cha
    Chúc mừng hai trẻ thật là xứng đôi!
    Gian nan dẫu đã qua rồi,
    Con ơi, hãy nhớ ... những lời mẹ ru ...

    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:06 8/12/13

    Chúc mừng Ngô Công Thành nhé. Mẹ vợ đẹp quá.
    TĐP

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:26 8/12/13

    Lâu lắm rồi, N22 mới có dịp trở lại blog E, gặp ngay tin mừng báo niềm hạnh phúc.
    Em xin chúc mừng niềm vui của đại gia đình anh chị. Chúc cho đôi trẻ hạnh phúc trăm năm!

    Con gái không là con người ta
    Con gái mãi là con mẹ cha
    Ngày vu quy, dẫu tiễn con nhòe lệ
    Giữa đời này, con mãi hóa bài ca!

    (N22)

    Trả lờiXóa
  6. Ngực nở đấy, nhưng liệu ba số đo có còn đảm bảo là 93-83-93 không đấy hả ông bạn quý của tôi? Chúc mừng chuẩn bị được làm bố vợ nhé. Hôm qua ông Bình đã lên chức bố chồng rồi. Nghe đâu ông Khải cũng lên chức trong tuần này. Chúc mừng tất cả các bạn. (LPT)

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:16 10/12/13

    Bộ đội gỡ được bom nổ chậm hay sao mà vui thế hả anh NCT? Chị Minh đẹp và anh thì phong độ đấy!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh14:31 10/12/13

    Nhân dịp này bạn đọc BolgE gặp nhau offline đê, bình "loạn" trên mạng nhiều quá rồi.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.