18 tháng 1, 2014

Lời cảm ơn của gia đình

Mẹ, Bà, Cụ chúng tôi là cụ Lê Thị Thị đã vĩnh viễn đi xa ở tuổi 97. Đây là sự mất mát vô vùng to lớn đối với gia đình chúng tôi. Trong những ngày tang tóc vừa qua, gia đình chúng tôi đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của các cơ quan đoàn thể: Bệnh viện quân đội 354, Tổng Công ty xây dựng Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng, Thành ủy Hà Nội, Công ty cổ phần Long Việt, Hội người cao tuổi Phường Dịch Vọng, Hội đồng hương xã Đặng sơn tại Hà Nội. Gia đình cũng đã nhận được sự chia sẻ, động viên kịp thời của bà con họ hàng nội ngoại, bà con ở khu dân cư số 9 Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy và Khu dân cư số 2 Phường Liễu Giai, quận Ba Đình cũng như bạn bè đồng nghiệp và thân hữu gần xa. Không biết nói gì hơn trước nghĩa tình sâu nặng đó, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các cơ quan đoàn thể, bà con họ hàng nội ngoại, bà con lối xóm, bạn bè đồng nghiệp và thân hữu gần xa.
           Xin chân thành cảm ơn đại diện các cơ quan đoàn thể ở Trung ương và địa phương, bà con họ hàng, bà con lối xóm, đồng nghiệp và bạn bè thân hữu ở Hà Nội đã đến dự lễ tang và gửi vòng hoa đến viếng Mẹ, Bà, Cụ chúng tôi tại Nhà tang lễ bệnh viện quân đội 354.
            Xin cảm ơn bà con lối xóm, họ hàng nội ngoại ở xã Đặng Sơn và Bắc Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cùng bạn bè thân hữu đã đến viếng và tiễn đưa Mẹ, Bà, Cụ chúng tôi đến nơi an nghỉ cuối cùng.
Trong lúc tang gia bối rồi, gia đình có điều gì sơ suất mong được mọi người cảm thông, lượng thứ.

Các con: Bùi Nguyên Quang, Bùi Thị Thông, Bùi Thị Minh 
Nguyễn Thị Thúy, Hoàng Văn Huấn, Ngô Công Thành
 và các cháu, chắt



                                                       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.