27 tháng 1, 2014

Đại sứ quán Việt Nam tại Panama tổ chức Tết Nguyên đán mừng Xuân Giáp Ngọ 2014

Ngày 26/01/2014, Đại sứ quán Việt Nam tại Panama đã tổ chức Tết Nguyên đán cổ truyền Xuân Giáp Ngọ 2014. Đến dự có đông đảo 52 bà con cô bác cộng đồng người Việt Nam tại Panama.


Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, Đại sứ Nguyễn An Duy phát biểu cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng bà con, cô bác, người Việt Nam khắp nơi ở Panama đã về dự đông đủ; bày tỏ mong muốn xây dựng cộng đồng đoàn kết, giầu mạnh; khẳng định những thành tựu to lớn của đất nước, giữ vững ổn định phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ; mở rộng quan hệ quốc tế, nâng cao vị thế đất nước trong khu vực và trên thế giới.
Đại sứ khẳng định chính sách người Việt Nam ở nước ngoài là một bộ phận không thể tách rời của cộng đồng các dân tộc Việt Nam; Nhấn mạnh, Đại sứ quán đã, đang và sẽ là chỗ dựa tin cậy của bà con, cô bác; cảm ơn bà con về tấm lòng, về sự phối hợp chặt chẽ với Đại sứ quán cũng như những đóng góp chân thành và tích cực vào các hoạt động của Đại sứ quán; chúc bà con, cô bác năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc ấm no và thành công trong công việc.
 Bà con cô bác rất cảm động và hân hoan về đoàn tụ cùng nhau đón Tết cổ truyền dân tộc thiêng liêng trong không khí vui vẻ, ấm áp tình cảm gia đình và của quê hương đất nước yêu dấu, cùng thưởng thức những món ăn ngày Tết bánh chưng, giò, nem, vv… do Đại sứ quán chuẩn bị./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.