14 tháng 8, 2014

Vịnh nổi tiếng nhất VN: CAM DAI BAY?

Được hướng dẫn đi thăm Vịnh Hạ Long, Vịnh Cam Ranh và tất cả các Vịnh đẹp khác của Việt Nam, khách Du lịch vẫn chưa thỏa mãn và nghi ngờ Công ty Du lịch Việt Nam còn dấu diếm chưa cho đi thăm tất cả? 
Hướng dẫn viên phải nài nỉ gạn hỏi mãi, Khách Du lịch mới nói Còn một Vịnh nổi tiếng nữa? Tôi thấy khắp nơi vinh danh, ghi trên tường nhan nhản, sao không cho đến thăm?
Hướng dẫn viên hỏi Vịnh đó có tên gì?
Khách Du lịch phải viết ra giấy tên Vịnh thấy ghi nhan nhản trên tường khắp nơi, đó là :
CAM DAI BAY!

* BAY tiếng Anh nghĩa là Vịnh, còn CAM DAI là tên Vịnh?

Thuần phong Mỹ tục, Văn Hóa “hồn nhiên” thấy nhan nhản khắp nơi:
 Truyền thông… đái bậy!
CSGT… đái bậy!

Đàn bà, cũng… đái bậy!

Đời sống văn hóa… đái bậy!

Sư… đái bậy!

Đến Tây, cũng… đái bậy!

Giữa phố… đái bậy!

Trước cửa nhà… đái bậy!

Vỉa hè, vô tư… đái bậy!

Biển cấm đái bậy, vẫn… đái bậy!

Chẳng sợ cấm, còn rủ thêm người… đái bậy!

Và… cấm, dọa phạt tiền,… vẫn vô tư… đái bậy!
Chuyện cười:
Trong một hội thảo về văn hóa giữa Việt Nam và Liên Xô cũ. Đoàn LX phê bình: – Người VN các anh còn rất kém văn hóa, ngoài đường còn rất nhiều người đái bậy.
Đoàn VN kiên quyết phản đối rằng: – Các anh đừng bịa đặt, làm gì có chuyện đó.
Đoàn LX thách đố: – Nếu các anh không nhận thì chúng ta cùng đi kiểm tra lẫn nhau, nếu gặp ai đái bậy thì sẽ bắn chết tại chỗ. Đoàn VN sợ bị mất mặt nên đồng ý.
Tối hôm đó, đoàn LX cử 2 chú KGB vác AK47 sang Quảng trường Ba Đình, kết quả đêm hôm đó VN tèo 37 chú đứng đái bậy ở quảng trường. Đoàn VN cay cú lắm, đêm hôm sau cử 2 chú đặc nhiệm xách Colt12 sang quảng trường Đỏ. Hai chú đặc nhiệm lùng gần hết đêm, teo gần hết các bộ phận vì lạnh nhưng vẫn không tìm thấy ai đái bậy. Đang lo vì không hoàn thành nhiệm vụ thì thấy một chú say đang nhè vào tường mà đái, mừng quá nên tương cả băng đạn vào chú này.
Sáng hôm sau trên trang nhất báo Sự thật LX đưa tin: “Đêm hôm qua, bọn khủng bố đã bắn chết một nhân viên sứ quán VN đang trên đường làm nhiệm vụ“.

(Sưu tầm trên Internet)

1 nhận xét:

  1. Nặc danh15:27 9/10/14

    Chuyện cười mà thấy đau, thấy nhục quá!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.