20 tháng 11, 2012

Ba thày giáo cũ

Tôi nhìn tấm ảnh này, có 3 thày cũ: Thày Đặng Đình Toán (chủ nhiệm), Thày Trần Phi (Hiệu trưởng) và Thày Trác (Hiệu phó- quên họ thày rồi).
Có 10 tên chụp ảnh, thế nào mà 2 tên lại được ưu ái ngồi. Ngẫm lại 2 tên ngồi bây giờ sướng hơn 8 tên đứng. Mới biết cái ghế nó ảnh hưởng vào đời người ghê thật, hizzz (Chú ý: Muốn xem ảnh to thì bấm vào ảnh nhé, nó sẽ load ra ảnh riêng màn hình)


10 nhận xét:

  1. Linh nghiệm! Linh nghiệm! Nhưng có lẽ 2 ông này nhanh nhạy hơn! và có thể hên nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Không phải 2 ông T và H này nhanh nhạy nhé. Lúc đó đố dám muốn ngồi là ngồi. Thày Toán xếp cả đấy. Có lẽ thày Toán có linh cảm tiên tri, cho 2 thằng này ngồi, sau này chắc 2 thằng này giàu và sướng, còn 8 thằng kia cho nó đứng. Ông QH cũng giàu nhưng không an nhàn, ông Q thì không giàu nhưng an nhàn tuyệt đối từ năm 1976 rồi. Tôi đứng giữa 2 ông QH và Q, he he, rõ ràng chìm nổi. Sau đó mức độ vất vả lại bắt đầu từ B, rồi giảm dần sang đầu bên kia.

    Trả lờiXóa
  3. Cái lão phó nháy này dở thậm tệ. Chụp một cái ảnh mà đứng chéo, lấy chỗ thừa chỗ thiếu. Cái ảnh cả lớp mới lộn ruột, lấy mất mấy hàng người. Mà hồi đó cũng không nghĩ ra bắt chụp lại. Cả thị xã có một ông thợ ảnh mà phọt phẹt thế. Giờ cứ nhìn 2 cái ảnh tập thể hồi đó mà tức

    Trả lờiXóa
  4. Thầy Hiệu phó của chúng ta là thầy Nguyễn Ngọc Trác. Hai thằng ngồi là hai thằng kém toán nhất trong hội 10 tên, còn sướng hay không thì tôi không có số liệu khẳng định. Ông H thì có bố xin cho vợ thầy T chuyển từ Hải Dương về Hưng Yên. Đội tuyển khi ra Hải Dương cũng ở nhờ nhà ông H. Tôi thì đi phải đi xin vôi về quét tường lớp và và tìm người bán tiêu chuẩn than cho lớp lấy tiền chênh lệch đưa Thầy mua bút chì ngoại, eke để làm phần thưởng cho các ông đấy. Vì thế được ngồi cũng xứng đáng thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Ha ha... Ông Thành nhớ kỹ thế. Tôi thì quên tiệt rồi. Nhắc lại mới nhớ ra. Thế là một chân lý được khẳng định: Phụ huynh các ông T và H làm phúc đời mình, rồi con mình được thày cho ngồi, sau này hưởng lộc nhá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là Bố tôi và Bố H đi trước thời đại 40 năm. Bây giờ thì tất cả các ông bố và bà mẹ có con đi học đều làm giúp thầy cô gấp trăm lằn bố tôi và Bố H ngày xưa (NCT)

      Xóa
    2. Nặc danh22:32 22/11/12

      Mới nhìn ảnh, em thấy bác ngồi đầu (bên phải)cái gì cũng dài, mặt bác ấy dài, hai tay bác ấy cũng dài, các chân thì phải dài rồi...em suy ra bác ấy RẤT KHỎE...Các bác ngắm lại xem nhé.
      Hê, hê...

      Xóa
    3. Nặc danh22:43 22/11/12

      Năc danh 22:32 xin đính chính: (bác ngồi đầu bên trái)

      Xóa
    4. Nặc danh22:45 22/11/12

      chuẩn không cần chỉnh, hê hê

      Xóa
    5. Nặc danh13:00 26/11/12

      Ông đứng đầu hàng (bên trái)bây giờ ông ấy làm gì nhỉ, vầng trán của ông ấy ẩn chứa nhiều tiềm năng ?

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.