8 tháng 1, 2013

Ngày 9 tháng 1

Ngày mồng 9 tháng 1 là  ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam. Nhưng với tôi thì ngày này còn có ý nghĩa đặc biệt hơn vì đó là ngày cưới của một trong những cựu học sinh từng học lớp chuyên toán cấp 3 HH (72-75) - Bạn Vũ Văn Miến. Sau 18 năm, ngày vui này trở lại với tôi khi  cháu Nguyễn Hoàng Lân con trai bạn Nguyễn Kiêm Dũng tổ chức lễ thành hôn với  cháu Trương Quỳnh Anh. Chúc cặp đôi Hà - Miến gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống và tình yêu ngày càng nồng thắm. Chúc cặp đôi  Hoàng Lân - Quỳnh Anh hạnh phúc bên nhau đến trọn đời. (NCT)

2 nhận xét:

  1. Hồi ấy chỉ có ông Duy là trông ok, còn ông Dũng, Thành, Kỳ đều trông rất gày gò. Nhìn không rõ, hình như có mẹ con bà Hồng (QH). Ông mặc quân phục có phải ông Tú không? Ảnh chán thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Chúc cặp đôi Văn Miến - Bích Hà mãi trẻ trung, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui cuộc sống. Chúc mừng vợ chồng Dũng Tâm và các cháu Hoàng Lân - Quỳnh Anh nhé, (LPT)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.