22 tháng 4, 2013

CÓ MỘT CỰU HỌC SINH LỚP E TRÙNG NGÀY SINH VỚI LENIN

Đó là bạn Vũ Đức Tấn, sinh ngày 22/4/1957, một con người có dáng dấp và tư duy gần giống với V.I.Lenin. Khi cả lớp nghe theo lời thầy Toán đăng ký vào học Trường Bách Khoa hoặc Trường Y, thì Vũ Đức Tấn đăng ký vào học Đại học cơ điện Thái Nguyên. Khi các bạn chen chân không thể vào được các ngành “hot” lúc bấy giờ như ngành vô tuyền điện, điện khí hóa xí nghiệp và phải vào học ngành hóa, luyện kim, kĩ sư kinh tế... thì Vũ Đức Tấn ung dung vào thẳng ngành điện. 

Khi tốt nghiệp đại học, hầu hết các bạn phải vào phục vụ quân đội thì Vũ Đức Tấn lại được ưu tiên đi phục vụ công trình thủy điện lớn nhất Đông Nam Á – Công trình Nhà máy thủy điện Hòa Bình. Vũ Đức Tấn cũng đi trước các bạn đồng trang lứa trong việc tìm bạn gái và đã xây dựng gia đình từ rất sớm. Giờ đa số chúng ta đang lo tìm con rể, thì Vũ Đức Tấn đã ung dung lên ông ngoại từ lâu rồi!

Nhân dịp Vũ Đức Tấn bước sang tuổi 57, cùng với giai cấp vô sản toàn thế giới kỉ niệm lần thứ 143 ngày sinh V.I. Lenin, chúng tôi xin chúc Vũ Đức Tấn duy trì được sức khỏe như hồi còn là học sinh cấp 3 Hưng Yên. Chúc gia đình Tấn - Liệu mãi đầm ấm và ngọn lửa tình yêu không bao giờ tắt.
                                                                                                 (NCT – Thay mặt BLL lớp)

2 nhận xét:

  1. Nhân dịp sinh nhật Vũ Đức Tấn, tôi xin họa lại bài thơ Tấn đã ghi lưu bút cho tôi khi chúng ta chia tay ở Trường cấp 3 thị xã Hưng Yên:
    Đức Tấn anh ơi nhớ những ngày
    Hai ta sánh bước dạo đó đây
    Quanh trường,"Điều tiết",rồi may mặc
    kỷ niệm chúng mình thật là hay!
    Chúc Tấn mãi vui khỏe, trẻ trung như ngày đó nhé! (LPT)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng sinh nhật Vũ Đức Tấn

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.