7 tháng 6, 2013

Mừng sinh nhật Đào Minh Hoàng và Đỗ Văn Linh

Hai ông cựu học sinh lớp E chuyên toán HH72-75, hai cựu sĩ quan QĐND Việt Nam, một ông ở Hải Dương, một ông ở Hưng Yên. Ông Hải Dương thật xứng với cái tên Huy Hoàng lại còn đào hoa nữa. Ông Hưng Yên cũng Lung Linh không kém, với nhiều bến đỗ cuộc đời. Hai ông kết hợp thành Hoàng - Linh, giống như hai tỉnh hợp nhất thành Hải Hưng mấy chục năm về trước. Vì  Hải Dương - xứ Đông, từ lâu đã là tỉnh đàn anh rồi, nên Thượng đế ưu tiên ông Hải Dương ra trước một ngày, chứ thực tình tôi trộm nghĩ Thượng đế nặn hai ông cùng một lúc thôi, thậm chí ông Hưng Yên còn được nặn trước ấy chứ vì ở gần Thiên đình hơn mà. Có ý kiến cho rằng, cũng chưa hẳn ông Hải Dương được ưu tiên, biết đâu hai ông cùng nộp đơn xin chào đời một lúc, nhưng ông Hải Dương ăn nói lưu loát hơn nên trình bày xong sớm và được Ngọc Hoàng chấp nhận trước, còn ông Hưng Yên bị tật nói lắp nên mãi mới trình bày xong và phải ra đời sau một ngày.

Kết quả cụ thể là:
Đào Minh Hoàng 9/6
Đỗ Văn Linh 10/6
Dù sao thì thay mặt BBT tôi cũng xin chúc mừng hai ông bước sang tuổi 56 vẫn sung sức như hồi còn trong quân ngũ, mặc dù một ông đã phải hy sinh khá nhiều tóc, còn một ông thì thời gian đã nhuộm trắng cả râu.
Chúc hai ông mãi huy hoàng và lung linh trong cuộc đời này, sống hạnh phúc bên người vợ tảo tần  và những đứa con giỏi giang của mình.
Nhân dịp sinh nhật Đại úy Minh Hoàng và Trung úy Văn Linh xin gửi tới hai bạn bản nhạc "Quê hương là chùm khế ngọt" thay cho lời chúc mừng nhé (NCT)




10 nhận xét:

  1. Nặc danh17:19 7/6/13

    Hoài Thu chưa được đọc bài nào của anh Hoàng, anh Linh trên blog như đã từng đọc các bài của nhiều anh lớp E đã từng đăng. Hoài Thu mong sẽ được đọc các anh, để hiểu thêm về các anh và tình bạn của các anh mà em vô cùng ngưỡng mộ. Nhân dịp sinh nhật hai anh Hoàng, Linh - Những ngày tháng Sáu đầy nắng, nồng nàn như những dòng cảm xúc - Hoài Thu xin được chúc hai anh và gia đình dồi dào sức khỏe, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.
    Bản nhạc không lời có rất nhiều hình ảnh gợi kỉ niệm về quê hương và tuổi thơ. Cám ơn anh NCT.
    (Hoài Thu)

    Trả lờiXóa
  2. Hình như ông Hoàng và ông Linh chưa vào xem blog của lớp thì phải. Đề nghị Ban Liên lạc kiểm tra và nhắc nhở.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đỗ Văn Linh có mặt.

      Xóa
    2. Đề nghi Đỗ Văn Linh thông báo tình hình an ninh trật tự ở làng Giai Phạm quê Nguyễn Văn Linh đã ổn định chưa? quán tiểu hổ có gì mới không?

      Xóa
  3. Chúc mừng sinh nhật Minh Hoàng và Văn Linh, những thành viên đã có nhiều đóng góp vào hoạt động chung của lớp. Chúc hai bạn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục gặt hái thành công trong cuộc sống (LPT)

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật Đào Minh Hoàng và Đỗ Văn Linh, Chúc sức khỏe và thành đạt nhé! Hai bạn là hai trong số it người lớp E có nhiều thành tích xây dung quê hương đấy !

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn NCT,Hoài Thu,LPT,... cám ơn các bạn rất nhiều.Chúc các bạn một tuần mới làm việc hiệu quả.
    ***Đỗ Văn Linh***

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng sinh nhật Hoàng và Linh nhé. Chúc sức khỏe và hạnh phúc. Các bạn sinh tháng Sáu có nhiều may mắn lắm đấy. NCT có cả bài thơ về Tháng Sáu đó nhé. (QH)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cảm ơn các ban! Tôi rất xúc động khi nhận được sự quan tâm và những lời chúc mừng sinh nhật của các bạn đến với tôi và Linh. Dù bận trăm công nghìn việc các bạn vẫn nhớ ngày sinh nhật của chúng tôi, thật là hạnh phúc. Đặc biệt xin cảm ơn tới Ngô Công Thành đã gửi TN từ sáng sớm ngày 9/6. Cảm ơn Ban liên lạc, cảm ơn Quang Hưng, Công Thành, Xuân Hưng, Hồng Kỳ... những người rất tâm huyết và là hạt nhân, là trung tâm kết nối cả lớp ta. Mong rằng chúng ta duy trì mãi mãi. Tôi thành thật xin lỗi vì đã không thường xuyên vào Blog của chúng ta (trong giai đoạn vừa qua tôi có vướng chuyện gia đình). Hy vọng thời gian tới sẽ thường xuyên gặp gỡ các bạn hơn.

      Xóa
  7. Nhìn vào mục bài nhiều người xem của blogE thấy trên là LÊ DUÂN VÀ VÕ NGUYÊN GIÁP, dưới là Đào Minh Hoàng và Đỗ Văn Linh. Bái phục quá!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.