8 tháng 6, 2013

Rong ruổi một vùng Tây Bắc

Tôi (NXH) và hai nhà văn Lê Văn Thảo, Ngọc Bái làm một chuyến rong ruổi miền Tây Bắc. Xuất phát từ Yên Bái, đi Nghĩa Lộ, rồi từ đó đi Mù Cang Chải. Mù Cang Chải đã hầu như gặt hết, ruộng bậc thang nơi thì có nước, nơi thì còn đất, nơi thì mạ, nơi thì lúa, rất nhiều sắc độ. Từ Mù Cang Chải đi Than Uyên, lại từ đó đi Sa Pa, rồi nhằm Bắc Hà, về Lục Yên.... Tôi sẽ gặp Vũ Kim Hào, chuyển lời nhắn của Trưởng ban Trần Quang Hưng.
Sau đây khoe một chút...
Tại Mù Cang Chải. 
Đi hết địa phận Yên Bái, bắt đầu vào Lai Châu,
địa phận Than Uyên

Trên Cổng Trời, đỉnh núi cách Sa Pa 20 km, thuộc địa phận
Tân Uyên (Lai Châu)


3 nhận xét:

  1. Nặc danh15:17 8/6/13

    Anh NXH ơi, Bắc Hà còn nhiều mận không? Nếu không còn thì đào Sa Pa càng ngon. Anh nhớ mang về nhiều nhiều và gửi tặng kèm theo sách nhé!
    (Hoài Thu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đã gặp NXH và hai nhà văn Lê Văn Thảo, Ngọc Bái cách đây ít phút tại Lục Yên. Các anh vừa đi dự đua ngựa ở Bắc Hà về. Trân trọng cảm ơn TQH và sẽ chuyển tới gia đình anh Tơ ở Mường Lai.Đoàn đã lên đường về Yên Bái cách đây 15 phút.(VKH)

      Xóa
  2. Nặc danh17:13 10/6/13

    Anh NXH đã về cơ quan chưa để các con em đến xin sách của anh mang về cho em? Em còn một thắc mắc nữa: Vào trang web của anh viết nhận xét (trước đây em chỉ vào đọc mà chưa bao giờ dám nhận xét ở đó), gửi đi rồi, thấy hiện lên dòng chữ "cảm ơn bạn đã gửi nhận xét" rồi, mà sao không hiển thị nhận xét vậy anh? Không giống khi viết ở blog E nhỉ! Blog của nhà văn khác thế, hay trình độ lướt web của em còn non quá.
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.