12 tháng 6, 2013

Thông báo của Ban Liên lạc

Bố bạn Vũ Kim Hào (83 tuổi) vừa bị tai biến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, chiếu chụp thấy trong người có khối U, bệnh viện trả về để gia đình chữa thuốc Nam. Sáng nay các em VKH đưa ông về quê, còn VKH phải thu xếp công việc nhà trường nên cũng sáng nay mới từ Lục Yên về nhà. Ban Liên lạc dự định, Chủ nhật (16/6/2013) sẽ  tổ chức về nhà VKH thăm và  động viên ông, nhân Ngày của Cha. Ai đi được liên hệ với NCT hoặc TQH.

Các bạn ở xa hoặc không có điều kiện về thăm, có thể gọi điện thăm hỏi động viên VKH qua số điện thoại 0912837532. BLL xin thông báo tới toàn thể các bạn cựu học sinh lớp E chuyên toán HH72-75 và độc giả blog E được biết  (BLL)

7 nhận xét:

  1. Nặc danh21:09 13/6/13

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:12 13/6/13

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:14 13/6/13

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Ba nhận xét trên đã được chuyển thành bài đăng (BBT)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hôm nay BLL đã về thăm Bố mình nhân ngày của Cha. LPT, VĐT ở miền Nam đã gọi điện hỏi thăm... Thay mặt gia đình xin chân thành cám ơn tình cảm của các bạn trong lớp và các độc giả Blog 8e. Hiện tại sức khỏe của Bố mình đang có chuyển biến tốt, mình xin nghỉ ở nhà ít ngày chăm sóc Bố và động viên gia đình. Hẹn gặp các bạn trong thời gian tới trên Blog.( VKH )

      Xóa
  5. Ban liên lạc cho LPT gửi lời thăm hỏi tới gia đình VKH nhé. Cầu mong cho cụ qua khỏi trọng bệnh để vui vầy bên con cháu (LPT)

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:36 14/6/13

    BLL lớpe đã làm được những điều thật nhiều ý nghĩa,thật nhân văn,tuyệt vời...Hưng, Thành,và mọi người cho tôi gửi lời thăm ông cụ và gia đình VKH nhé.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.