11 tháng 6, 2013

Tôi đã gửi sách tặng các bạn ở xa

Hôm nay, tôi về đến Hà Nội, và ngay lập tức thực hiện lời hứa với các bạn ở xa. Tôi đã gửi tặng sách cho thichdoctho, Mai Hương, Hoài Thu. Tôi sẽ gửi cho Trần Quang thông qua NCT.
Xin cám ơn các bạn đã quan tâm.
Sau đây là ảnh chụp các trang đề tặng.

11 nhận xét:

  1. Nặc danh15:59 11/6/13

    Hải Yến hỏi anh từ hôm trước mà anh không trả lời, anh NXH ạ. Lúc nào thì anh có ở 65 Nguyễn Du để các con em đến xin sách ạ? Sáng mai (Thứ tư 12/6/2013) được anh? Anh chẳng nhắc gì đến HY cả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể đến bất cứ lúc nào trong ngày làm việc từ 9h đến 5h. Tôi đã gửi sẵn ở cơ quan, nếu tôi không có nhà thì có nhân viên trực. (NXH)

      Xóa
  2. Mai Hương _VT19:17 11/6/13

    Em cám ơn anh Nguyễn Xuân Hưng đã nhớ đến MH. Nhất định em sẽ không "bỏ trốn" mà sẽ "đợi mặt trời" gửi từ Hà Nội vào đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh13:40 12/6/13

    Các con của em gọi điện về, nói rằng sáng nay đã đến gặp bác Nguyễn Xuân Hưng xin được sách về cho mẹ. Chắc ít hôm nữa chúng sẽ mang về cho em. Một lần nữa xin cám ơn nhã ý của anh NXH. Chắc em sẽ đọc rất kĩ cuốn sách anh tặng. Em nhìn ảnh anh chụp trang đề tặng, tên của Mai Hương bạn em là rõ nhất, chữ anh rất đẹp. Em nghĩ chắc văn trong sách cũng đẹp như vậy!
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn anh NXH rất nhiều. Tôi đã nhận được tập truyện ngắn BỎ TRỐN ĐỢI MẶT TRỜI của anh. Đây là tác phẩm đầu tiên của anh tôi được đọc. Mong được anh tặng thêm những tác phẩm trước đây của anh nhưng tôi chưa biết. Một lần nữa, chúc anh khỏe, có nhiều cống hiến cho nền văn học nước nhà nói chung và cho blogE nói riêng. Được sự động viên của anh, tôi sẽ tích cực hơn nữa tham gia các hoạt động phát triển blogE cùng với các anh chị khác.

    Trả lờiXóa
  5. Mai Hương _VT19:32 13/6/13

    Cám ơn anh NXH, sáng nay MH đã nhận được tập truyện ngắn "Bỏ trốn đợi mặt trời của anh" gửi vào. MH đọc nó suốt buổi trưa và cảm thấy chạnh lòng khi đọc truyện ngắn "Trận mưa" bởi "bệnh nghề nghiệp" mà. Đó cũng là một góc nhìn về nghề giáo khá chân thực cả mảng màu sáng và tối để người trong cuộc tự hoàn thiện cái "tâm" của mình. Mong anh có nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:52 13/6/13

    Hoài Thu cũng đã nhận được sách tặng của anh NXH, nhưng hơi buồn là HT chưa được cầm sách trực tiếp. Em đang đi công tác xa nhà. Con trai lớp 5 của em gọi điện nói: Con cứ tưởng quà của bố gửi về, bóc ra xem thì đó là sách gửi cho mẹ ...
    Cám ơn anh NXH nhiều ạ. Và em mong sẽ còn được nhận sách tặng của các thi sĩ blog E nữa, như anh NCT, anh LPT ...
    (Hoài Thu)

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh22:05 19/6/13

    Hải Yến đã đọc hết tập truyện ngắn BỎ TRỐN ĐỢI MẶT TRỜI mà anh NXH gửi tặng. Thực ra, 11 truyện trong sách, em đã đọc ở blog của anh gần một nửa từ trước đó rồi. Nhưng em vẫn thích đọc sách in hơn. Khoái làm sao khi mà trước khi ngủ trưa hay ngủ tối, ta đọc một truyện ngắn (Nếu là tiểu thuyết thì đọc vài mươi trang), rồi để sách bên gối, ngẫm nghĩ về những điều trong sách, rồi chìm vào giấc ngủ, có khi còn mơ từ những điều trong sách ... Đọc trên máy tính, không có cảm giác ấy.
    Khi đọc sách của anh NXH, em còn một cái khoái nữa là ngắm những dòng đề tặng của nhà văn. Đến "anh xã" của em còn khoái chí, tranh đọc với em vì cuốn sách mà vợ được hẳn một nhà văn nổi tiếng, giám đốc một Hãng phim tặng, chứ có phải chuyện chơi đâu!
    Em vốn phục những nhà văn viết truyện ngắn. Những "lát cắt" của cuộc sống, rất mỏng, mà người đọc vẫn thấy được chuyện cuộc đời. Đọc sách của nhà văn NXH, em thấy từng mảng cuộc sống quanh mình đang hiện hữu,có ánh sáng, có bóng tối ... Nhưng nhìn chung, em thích những cái kết tạo niềm tin như ở "Đạo PC", "Nhà mặt đường", "Đợi mặt trời" ... Em sợ những cái kết nghiệt ngã như trong "Bi kịch chiến công" ...
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:51 30/6/13

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:52 30/6/13

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai nhận xét của Mai Hương đã được chuyển thành bài đăng mới (BBT)

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.