22 tháng 10, 2013

Mỗi tuần một tin lạ: Kỷ lục mới về số người tắm biển khỏa thân


Hàng nghìn người đã tụ tập về bãi biển ở thị trấn Vera, vùng Andalusia, miền nam Tây Ban Nha để tham dự và chứng kiến kỷ lục về số người cùng tắm biển khỏa thân nhiều nhất thế giới.
Với 729 người tắm biển ở trạng thái khỏa thân cùng lúc, bãi biển ở thị trấn Vera, miền nam Tây Ban Nha, đã phá vỡ kỷ lục được lập trước dó tại một bãi biển ở New Zealand đã quy tụ được 506 người cùng tắm biển khỏa thân.
Với khẩu hiểu “Sự kiện lột đồ lớn nhất thế giới” và được tài trợ bởi Tòa thị chính Vera phối hợp với Liên đoàn du lịch Tây Ban Nha, sự kiện này đã thu hút đông đảo những người tình nguyện tham gia, không ít trong số họ là người dân địa phương và khách du lịch đến tắm biển ở đây.
Đến buổi trưa, vào thời điểm sự kiện chính thức diễn ra, bãi biển tại Vera đã tràn ngập người ở trạng thái khỏa thân cũng như những người hiếu kỳ đến theo dõi sự kiện đặc biệt này.
Số lượng người tham gia được đếm ngay ở lối vào bãi biển và những người tham gia được chia ra theo từng nhóm 50 người. Quá trình đăng ký người tham gia và thời điểm lập kỷ lục được quay video để gửi cho Ban tổ chức sách kỷ lục Guinness xác nhận.
Thị trưởng Jose Carmelo của thị trấn Vera cho biết, ông cảm thấy hạnh phúc vì sự kiện đã thu hút đến 729 người cùng tham gia. Dự kiến ban đầu chỉ khoảng 600 người tham gia vào sự kiện này.
Cố vấn thị trưởng Juan de la Cruz chia sẻ, kỷ lục độc đáo này được thiết lập nhằm mục đích khai thác tiềm năng du lịch của thị trấn Vera, cũng như xây dựng tên tuổi của thị trấn này trên bản đồ du lịch quốc tế. Ngoài ra, Vera cũng mong muốn biến bãi biển của mình thành một điểm đến hấp dẫn những người yêu thích tắm biển khỏa thân. 
Bạn nào muốn chứng kiến tận mắt xin mới xem TẠI ĐÂY.

2 nhận xét:

  1. Nặc danh08:05 23/10/13

    Tin lạ này đúng là lạ đấy. Lạ với VN nhưng không lạ với thế giới văn minh. Hấp dẫn!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12:47 23/10/13

    Hồi nguyên thủy các cụ cũng thế này!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.