26 tháng 11, 2013

Mỗi tuần một tin lạ: Cưới khoả thân - Tại sao không?

Mùa cưới đang rộ. Mỗi tuần được mời dự mấy đám cưới. Phong tục mỗi nơi một khác. Con gái mình cũng sắp cưới, thuê một bộ váy cưới mất 4 triệu trong một ngày. Chợt nhớ đến cảnh một số nơi người ta tổ chức cưới khoả thân chẳng cần phải quần áo. (Chắc ở những nơi đó không có cửa hàng cho thuê áo cưới). Xin giới thiệu với các bạn vài hình ảnh về những đám cưới khoả thân đó. Bạn nào muốn xem video quay trực tiếp thì VÀO ĐÂY (BBT)

Đám cưới nude tập thể
Vào ngày lễ Valentine năm 2012, 9 cặp đôi người Mỹ đã quyết định cùng nhau khỏa thân kết duyên chồng vợ. Họ quyết định cùng đeo nhẫn và trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào tại một đám cưới tập thể ngay cạnh bãi biển du lịch thơ mộng Negril, đảo Jamaica trong tình trạng "không quần áo".

Đối với Milly Salas, một phụ nữ đến từ hạt Bergen, bang New Jersey, đám cưới khỏa thân quả là một cảm giác vô cùng thú vị. "Thật tuyệt. Tôi có cảm giác như đang lạc vào chuyện cổ tích vậy", Salas chia sẻ sau khi tiến hành lễ cưới tại khu nghỉ dưỡng Hedonism. 
Zein Issa-Nakash, giám đốc kinh doanh của Hedonism, cho biết ý tưởng tổ chức đám cưới tập thể vào ngày Valentine kèm theo dịch vụ ăn ở miễn phí 4 đêm của công ty cô đã thu hút được hơn 100 cặp đôi đến từ Mỹ và Canada. Tuy nhiên chỉ có 10 cặp được chọn để tham gia lễ cưới "có một không hai" này. Một trong số 10 cặp trên đã bỏ cuộc sau khi biết tin đám cưới này sẽ được một đoàn làm phim tới ghi hình.
Kevin Young, đến từ Land O’ Lakes, bang Florida, cho hay việc khỏa thân tản bộ giữa thiên nhiên thơ mộng là điều anh thường làm vì hiện anh sống trong một cộng đồng những người yêu thích chủ nghĩa khỏa thân. Kết hôn trong tình trạng "không mảnh vải che thân" đối với anh và vợ Shannon Witherspoon không phải là vấn đề phải suy nghĩ nhiều. "Khỏa thân kết hôn khá dễ dàng đối với chúng tôi vì chúng tôi đã quá quen rồi. Tuy nhiên một số cặp đôi khác có vẻ vẫn còn ngượng ngùng vì họ chưa bao giờ như vậy khi ở chốn đông người", Young nói.
Theo Issa-Nakash, lễ cưới vào ngày Valentine vừa qua là lễ cưới nude đầu tiên tại khu nghĩ dưỡng này kể từ năm 2003. Cô cho biết trong buổi lễ này, họ không gặp phải nhiều sự phản đối từ các mục sư cũng như người dân trên đảo như lúc trước.
Năm 2001, thủ tướng Jamaica và sau đó là Bộ trưởng bộ Du lịch, ông Portia Simpson Miller, cho rằng khỏa thân kết hôn là một trong những điểm nổi bật và là điểm mạnh để thu hút khách du lịch tới quốc đảo thơ mộng này.
Đám cưới khỏa thân được ghi nhận lần đầu tiên tại California, Mỹ vào Năm 1942, nhưng người ta cho rằng nguồn gốc của nó đã hình thành từ nhiều thế kỷ trước.
Tại Mỹ có khoảng 300 câu lạc bộ và khu nghỉ dưỡng cho phép khách khỏa thân. Đây là những nơi lý tưởng để mọi người tổ chức những đám cưới khỏa thân mà không sợ vi phạm pháp luật cũng như sự nhòm ngó của thiên hạ. Một đám cưới khỏa thân không khác nhiều so với đám cưới bình thường, nó vẫn được tiến hành với đầy đủ nghi lễ. Quan khách đến dự không bắt buộc phải khỏa thân. Cô dâu chú rễ thì có thể nude 99%. Nhưng một vài trang phục cưới truyền thống thì không thể thiếu như khăn voan hoặc mạng che mặt, bó hoa cho cô dâu, mũ hoặc cà vạt cho chú rễ, đôi khi là giày dép cho hai người nữa. Càng ngày càng có nhiều người có khuynh hướng "tìm về với thiên nhiên", số lượng đám cưới khỏa thân như thế này càng tăng cao và dịch vụ đám cưới nude làm ăn rất phát đạt tạo ra những khoản doanh thu và lợi nhuận khổng lồ...

1 nhận xét:

  1. Nặc danh10:15 27/11/13

    Bao giờ Việt nam có đám cưới kiểu này, mình nhất định sẽ đến dự và mừng thật to. Cũng hay đấy chứ.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.