24 tháng 12, 2013

Mỗi tuần một tin lạ: Kokoro Dance

Kokoro Dance là một nhóm biểu diễn nghệ thuật hình thể hàng đầu của Canada, đóng ở thành phố biển Vancover. Nhóm này được thành lập năm 1986 bởi các đạo diễn nghệ thuật nổi tiếng là  Barbara Bourget và Jay Hirabayashi (người Canada gốc Nhật). Họ đã biểu diễn ở Canada, Mỹ và nhiều nước khác. Đặc điểm của nhóm này là thường biểu diễn khoả thân vào mùa hè. Nơi họ thường xuyên biểu diễn là bãi biển Wreck một bãi biển khoả thân lớn nhất Canada và nổi tiếng thế giới.


Jay Hirabayashi - đồng sáng lập Kokoro Dance nói: Tôi đã dành nhiều thời gian ở bãi biển Wreck và đây là bãi biển yêu thích của tôi. Năm 1995 chúng tôi mới có buổi biểu diễn đầu tiên, vì chúng tôi muốn các vũ công được trang bị đầy đủ kinh nghiệm biểu diễn. Chúng tôi không chỉ biểu diễn ở bãi biển Wreck mà ở cả trong khách sạn, trên phố và nhiều địa điểm khác, nhưng Wreck cho phép chúng tôi được khoà thân, được hoà mình tìm môi trường mới. Điều đó làm cho chúng tôi cảm thấy hứng thú hơn khi biểu diễn. Các bạn đừng ngại ngần và hãy thưởng thức những động tác biểu diễn điêu luyện mang đầy tính nhân văn cao cả trong trạng thái khoả thân của các vũ công TẠI ĐÂY (BBT)

2 nhận xét:

  1. Ghi chú: Trên trang chủ, ảnh bài này tôi đã làm mờ, khi chỉ chuột vào nó mới hiện rõ (NXH)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:12 25/12/13

    Tin lạ này hấp dẫn đấy. Có dịp sang Canada mình sẽ đến thăm Vancover, bãi biển Wreck và xem biểu diễn Kokoro dance.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.