24 tháng 12, 2013

Chúc Giáng sinh an lành

Nhắc đến Giáng sinh, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến "tiếng chuông ngân" và bài hát sôi động cùng tên. Jingle Bells lần đầu phát hành dưới cái tên One Horse Open Sleigh vào năm 1857. Sau hơn một thế kỷ ra đời, ca khúc này đã trở thành một trong những nhạc phẩm Giáng sinh nổi tiếng nhất.


Rất nhiều bản cover với các phong cách khác nhau như Jazz, Rock, thậm chí Hip-hop liên tiếp được ra mắt thử nghiệm. Tuy nhiên, giai điệu nguyên gốc vui tươi hòa vang tiếng chuông ngân cùng hình ảnh Ông già Noel cưỡi chiếc xe tuần lộc bay giữa bầu trời tuyết trắng vẫn luôn là phiên bản được yêu thích nhất. BlogE xin tặng các bạn một đêm giáng sinh thật vui với bài hát Jingle Bells để trong lòng chúng ta mãi ngân nga tiếng chuông nguyện ước an vui cho mọi người. (BBT)


Đến các con vật cũng đã quen thuộc với bài hát này. Các bạn hãy nghe chúng hát nhé.

4 nhận xét:

  1. Thêm bài hát Jingle Bells để bạn đọc blogE có một đem giáng sinh thật vui nhé (BBT)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh23:03 24/12/13

    Cách nhà HY mấy trăm mét thôi là có một xóm đạo, có nhà thờ với tháp chuông cao vút. Nhưng giáo dân nơi đây di cư từ hơn nửa thế kỉ trước, giờ chẳng còn mấy người. Vì vậy nên chưa bao giờ HY chứng kiến một Lễ Giáng Sinh thật ấn tượng nơi đây.
    Đêm Giáng Sinh này, HY cùng "anh xã" đi xa tới hơn chục cây số, vì muốn được "xem" đại lễ cùng giáo dân xứ đạo. Trời lạnh nhưng không quá lạnh. Dắt tay nhau cùng đi. Hầu hết là nam thanh nữ tú. Đèn nến mờ ảo. Những khúc Thánh ca trong đêm hoan ca nhẹ nhàng, làm trời đêm càng mơ hồ. Cảm giác những đêm "Nô em" (Không phải "Nô-en") tuổi trẻ ùa về, thật tuyệt. Dù không đợi xem được Lễ chính thức vì khuya quá, con trai ở nhà một mình, nhưng em và "anh xã" rất vui. Về đọc blog E, lại vui thêm.
    Chúc mọi người cùng yêu quý blog E cũng vui như thế!
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  3. Thêm một phiên bản bài hát này do các chú vật cưng trình bày. Chắc hẳn các bạn sẽ phải phì cười vì sự ngộ nghĩnh của chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Qua ngày 25/12 tôi sẽ bỏ các bông tuyết (NXH)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.