8 tháng 3, 2014

CHỌN ĐÚNG QUÀ 8-3


Đêm qua tôi tặng vợ Ê...A...
Sáng nay hương tình còn lan xa
Vợ gấp chăn màn, làm mọi việc
Mặt nàng rạng rỡ tươi như hoa.

Bữa sáng bày ra thật ngon lành
Phở gà nghi ngút dậy hương chanh
Vợ nhìn âu yếm: ngon anh nhỉ?
Chợt chạnh lòng quán phở vắng tanh!




Ăn xong vợ giúi tôi tập tiền
Bảo đến cơ quan tặng các em
Tôi mường tượng mấy cô đồng nghiệp
Được nhận quà tôi ngỡ gặp tiên...

Mồng 8 tháng 3 chọn đúng quà
Chẳng cần thơ thẩn, chẳng cần hoa
Ra cửa vợ ghé tai hỏi nhỏ
Tối nay anh còn tặng Ê...A...?
(Chuyện thật 100%, ông chồng nào chưa thực hiện thì tối nay thực hiện đi nhé, sẽ có hiệu quả ngay. Hoa và thơ hãy nhường cho những người đàn ông khác tặng vợ mình, còn mình chỉ tặng vợ Ê...A... thôi)

1 nhận xét:

  1. Nặc danh16:58 8/3/14

    Rõ khổ! Một năm mới cố với nhau được một lần có khác ...

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.