26 tháng 8, 2013

Mừng sinh nhật Vũ Văn Miến

Nhà ngoại giao Vũ Văn Miến, cựu học sinh lớp E, chuẩn bị bước sang tuổi 57 khi vừa tiễn con trai sang Pháp học tập. Xét về tuổi tác (trên giấy tờ), Miến xếp vào hạng chiếu trên trong các cựu học sinh lớp E, nhưng nếu tính thời gian trưởng thành của người đàn ông thì Vũ Văn Miến được xếp vào diện em út  cùng với Trần Hồng Kỳ.
Còn nhớ hồi Miến tìm hiểu Bích Hà, mình đang làm phóng viên báo Đầu tư, phụ trách mảng giao thông - xây dựng, thỉnh thoảng rẽ qua Viện Kinh tế giao thông thu thập tin tức lại được bác Đăng (bố Bích Hà) Viện phó mời vào uống nước rất nhiệt tình, bởi bác biết mình là bạn đồng môn của Miến. Ông có tài liệu gì về quy hoạch, hợp tác quốc tế, công văn của Bộ, Chính phủ mình cứ việc lấy đi phô tô rồi trả lại bản gốc. Bù lại mình phải cung cấp thông tin trung thực về gia cảnh, tính nết Vũ Văn Miến. Thậm chí có lần Miến làm con gái ông phật ý về chuyện rửa bát gì đó ông cũng bảo mình về nói lại để bạn lưu ý, đừng kỹ tính quá với phụ nữ, nhưng hình như mình chưa nói với Miến thì phải. Bây giờ xin giải mật những thông tin ngày ấy. Dù sao thì cũng đã hơn 18 năm rồi, Bích Hà đã tặng cho Văn Miến một cậu con trai và một cô con gái mang gien thông minh của bố kết hợp với nét đẹp dịu dàng của mẹ. Hình như cặp đôi Hà - Miến ngày càng hoàn hảo thì phải.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 57 của Vũ Văn Miến (27/8), xin chia sẻ với bạn những vui buồn khi tuổi già đang đến, chỉ còn một nhiệm kỳ đi sứ nữa thôi, đồng thời xin chúc bạn mãi trẻ trung, lạc quan trong cuộc sống. Chúc cặp đôi Hà - Miến ngập tràn hạnh phúc với tình yêu mãi vẹn nguyên như thủa ban đầu. (NCT)
 

5 nhận xét:

  1. Nặc danh23:22 26/8/13

    Trong sô những cộng tác viên của blog E, có lẽ em là người nhiều lời nhất, và còn nhiều lời hơn cả rất nhiều anh E. Đó là cái "bệnh" của em: Bệnh nói nhiều.
    Hôm nay cũng vậy! Bởi thấy chỉ còn chưa đầy một giờ nữa là sang ngày sinh của anh Miến, kẻ nhiều lời em xin được chúc anh: Thêm một tuổi mới mạnh khỏe, ngày càng trẻ trung phong độ và hạnh phúc ngập tràn.
    Mong được thấy anh trên blog E.
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vũ Văn Miến là người "chậm" nhưng chắc đấy, chúc mừng bạn !

      Xóa
  2. Chúc mừng sinh nhật Vũ Văn Miến. Chúc Miến sang tuổi mới có sức khoẻ mới, niềm vui mới và triển vọng mới, còn hạnh phúc thì vững bền như cũ nhé. (LPT)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh10:26 27/8/13

    Chúc mừng sinh nhật Anh Vũ Văn Miến, Chúc Anh và gia đình vui, khỏe, hạnh phúc và thành công!(Cô dâu lớp E)

    Trả lờiXóa
  4. Chân thành cảm ơn Thành và các bạn về những lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp ngày sinh của mình. Chúc tất cả các bạn lớp E, cộng tác viên của Bog E và gia đình luôn khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc và cuộc sống. (Vũ Văn Miến)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.