11 tháng 9, 2013

Lời cảm ơn của Nguyễn Kiêm Dũng

Xin cám ơn bạn bè, anh em đã có những tâm sự xúc động, những lời chúc tốt đẹp, những động viên, khích lệ nhân dịp mình bước sang tuổi 56.

Kể từ buổi đầu bọn mình gặp nhau 40 năm về trước, Dũng luôn nhận được sự giúp đỡ, động viên kịp thời của các bạn qua mỗi bước thăng trầm. Các bạn nhắc lại những kỷ niệm vui buồn, và mình luôn trân trọng các kỷ niệm ấy vì cuộc đời là một chuỗi liên tiếp các sự kiện như vậy để cho mình có được ngày hôm nay. Mình + em  Tâm và các con luôn khắc ghi những tình cảm trong sáng, trân thành, ấm áp của các bạn Lớp e chuyên toán Hải Hưng khóa 1972 - 1975.

Qua các bạn, mình có thêm những cô em dâu, em gái xinh đẹp, giỏi giang, chịu thương chịu khó hết lòng vì chồng con mà vẫn luôn lãng mạn và yêu đời. Cám ơn các em về những lời chúc và comment "ghi điểm" cho anh. Với  anh, các em đều là những mỹ nữ đáng để các anh thẫn thờ, mất ngủ, yêu say đắm...  Nhân dịp này anh xin chúc các em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ, may mắn và hạnh phúc.

Mình + em  Tâm và các con luôn làm tất cả những gì có thể để không phụ lòng anh em, bè bạn và vun đắp cho tình cảm của chúng ta thêm bền chặt. (Nguyễn Kiêm Dũng)

13 nhận xét:

  1. Nặc danh10:09 11/9/13

    Gia đình anh Dũng hạnh phúc quá. Cô gái áo đỏ bên bìa trái có phải con gái anh không ạ. Bức ảnh này có phải chụp ở Mỹ không hả anh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:40 11/9/13

      Đúng rồi. Sao em giỏi thế chứ!

      Xóa
  2. Các em đã thấy sự ngọt ngào và dịu dàng của anh Dũng chưa? Cứ mong mãi không thấy anh Dũng trả lời, bây giờ thì toại nguyện rồi nhé. Lại được ngắm cả gia đình anh Dũng nữa. (BBT)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:16 18/9/13

      Chị Tâm thật Hạnh phúc, Chị có kế gì không mà Anh Dũng ngọt ngào đến vậy ? chắc việc nhà chị làm hết ạ, anh dũng có phải làm gì không? Em mạo muội hỏi Chị có tính chất tâm sự để rút kinh nghiệm cho nhà mình?

      Xóa
    2. Nặc danh12:48 18/9/13

      Nhìn ảnh gia đình Anh Dũng, Chị Tâm em muốn nhà mình cũng có được một kiểu như thế, nhưng chồng em tự ty không chụp vì con mình chưa được đi Mỹ học; tủi thân quá hu.hu...

      Xóa
  3. Bài này NKD tự đăng chứ không phải BBT đăng hộ như các bài gửi từ cộng tác viên đâu nhé. (BBT)

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh10:30 11/9/13

    Anh NKD đợi đến hôm nay mới đăng lời cảm ơn, chắc để nhắc mọi người nhớ đến sự kiện ngày 11/9/2001 ở Mỹ. Cho ba con (con trai, con gái, con dâu) sang Mỹ học, anh có muốn xây dựng chủ nghĩa xã hội trên đất Mỹ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:42 11/9/13

      Chính xác. Các em mình giỏi quá.

      Xóa
    2. Anh Dũng trả lời phải đứng tên 8e9e10eHY72-75 thế này này cho nó oách, chứ nặc danh thì ai biết là ai? (BBT)

      Xóa
    3. CNXH là cái đính mà mọi quốc gia mong muốn đạt được, không loại trừ USA. Vậy why not?

      Xóa
  5. Nặc danh14:33 11/9/13

    Phong độ thế này mà kém khoản Ê.A...!

    Trả lờiXóa
  6. Em Tâm vẫn rất trẻ đẹp, ông thật tuyệt vời đấy, chúc mừng bạn !

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn đang ở Mỹ vào BlogE khá nhiều (tại thời điểm này gấp 3 lần số truy cập từ Việt Nam), sao không thấy ai lên tiếng để mọi người biết nhỉ. Theo số liệu tống hợp của máy tính, tại thời điểm hiện tại số lượt truy cập từ Việt Nam là 28 trong khi từ Hoa Kỳ là 84 (BBT)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.