31 tháng 10, 2012

Một số ảnh Liên hoan 5 đôi hơn 25 năm.

Một số ảnh ngày liên  hoan hơn 25 năm ngày cưới của 5 đôi. Không chuẩn bị thợ ảnh, nên chụp linh tinh được mấy ảnh thế thôi.

Chú ý: Bấm vào ảnh, nó sẽ chuyển đến Anbum để trên Picasa, một trang web ảnh của Google. Những ảnh này đã bị giảm dung lượng (chỉ) để dùng cho việc load web. Các bác cần lấy ảnh (dùng) thì mang USB đến iem (NXH) để copy hoặc đợi iem up lên kho online. (Ảnh đưa lên web đều phải giảm dung lượng nhá)

5 nhận xét:

  1. Tôi đaz xóa bài "Tin lạ", vì cái đầu video mông và vú cứ chình ình ra đó khó coi quá.

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị khôi phục lại TIN LẠ. Tôi và nhiều người thích tin này.

    Trả lờiXóa
  3. HƯƠNG TÌNH YÊU !
    trên trái đất này, vào thế kỷ 21 này, có bác nào tìm được 1 đôi uyên ương thứ 2, sau 27 năm vẫn hàng tuần đưa vợ lên " ĐỈNH " như thi sĩ NCT của chúng ta k ??? mà người tình 27 năm của NCT là người ntn nhỉ? tò mò quá ....có lẽ cũng phải cỡ Tây Thi các bác nhỉ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19:40 22/11/12

      Tôi cũng rất muốn xóa tin lạ đi, nhiều người kêu quá, để vào blog của lớp các anh nhiều người chê quá.

      Xóa
    2. Blog này chủ yếu dành cho cựu học sinh chuyên toán Hải Hưng 72-75, những người có quan niệm đúng đắn về cái đẹp. Những ai không thích khám phá vẻ đẹp mới mẻ thì đừng có vào xem tin lạ. Chúng ta hội nhập quốc tế rồi, cần phải đổi mới tư duy đi một chút mới hy vọng đưa đắt nước đến hiện đại được bạn Nặc danh 19:40 ạ. Ở cơ quan tôi đa số chị em đều có trình độ đại học trở lên là fan hâm mộ của Tin lạ, họ đang kiến nghị phải thêm mỗi tuần một tin lạ nữa nhưng blog không đáp ứng được đấy (NCT)

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.