29 tháng 10, 2012

Tin đáng lo

1. Pitagay hiện đang nằm bệnh viện 108, mới mổ xong, cắt một đoạn ruột già. Nằm phòng Hậu phẫu 12a, tầng 2, Nhà B15. Chắc sau đó lại chuyển đi nữa. Bệnh nhân đã biết chính mình bị ung thư. Nhưng Bác sĩ và mọi người đều cho rằng, ung thư ruột có thể sống được 15-20 năm nữa. Còn 2 đợt điều trị nữa: chạy xạ trị và hóa trị.
2. Nguyễn Thế Ngự nằm bệnh viện Tây Hưng Yên. Viêm tụy cấp. Ông Ngự có nhiều "bạn đời": Tiểu đường, gút... vân vân. Nói chung là yếu. Ngự bảo ít nữa sẽ lên Hà Nội khám xét nghiệm. Cuộc đời sao lắm chuyện vớ vẩn thế.
(NXH báo)

2 nhận xét:

  1. Tôi đề nghị các bạn trong lớp ủng hộ việc thành lập Quỷ TÌNH BẠN để hỗ trợ Nguyễn Thế Ngự và Tạ Hữu Gay, vì hai ông này chắc ốm lâu dài, rất cần được hỗ trợ về tài chính. Chúng ta không giàu có gì, nhưng vì tình bạn, hãy tiết kiệm bớt chi tiêu để đóng góp xây dựng Quỹ. Đây là việc nên làm giống như hoạt động từ thiện giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam hay nạn nhân sóng thần Nhật bản mà chúng ta vẫn làm thôi. Tôi tình nguyện trích một phần lương của mình góp vào quỹ mỗi tháng 1 triệu VND, lần đầu góp 2 triệu đồng cho tháng 10 và tháng 11 (vay tạm anh Quang Hưng 1 triệu). Các bạn ủng hộ, đóng góp có thể chuyển tiền trực tiếp cho anh Trần Quang Hưng, anh Trần Hồng Kỳ, anh Nguyễn Xuân Hưng hoạc tôi (Ngô Công Thành). các bạn ở xa có thể chuyển tiền qua tài khoản của Ngô Công Thành số 14201353101013 Ngân hàng Techcombank Ba Đình Hà Nội. Tôi sẽ có trách nhiệm chuyển đến anh Trần Hồng Kỳ phụ trách tài chính của Ban liên lạc. Xin cám ơn tất cả mọi người (Ngô Công Thành).

    Trả lờiXóa
  2. Tôi ủng hộ sáng kiến của Ngô Công Thành.Trước mắt xin đc góp 10 triệu vào quỹ. Quỹ này nên giao Thành làm chủ tài khoản.Quang Hưng

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.