31 tháng 12, 2012

Giỗ Vũ Văn Tuyên lần thứ 7

Chủ nhật vừa rồi, 30/12/2012, giỗ Vũ Văn Tuyên. Các bạn đại diện lớp E gồm Nguyễn Thế Ngự, Quang Hưng, Xuân Hưng, Công Thành đến gia đình tại Đặng Lễ, Ân Thi, Hưng Yên để cúng linh hồn bạn Vũ Văn Tuyên.
Con trai Tuyên có về giỗ bố và thông báo khoảng cuối mùa Xuân sang năm sẽ tổ chúc lễ cưới vợ. Thông báo trước để các bác chuẩn bị tinh thần đi cưới cháu nhá.
Nhân dịp này, Quang Hưng có cho biết giữ một bộ Hồ sơ của Vũ Văn Tuyên. Đây là các giấy giới thiệu chuyển sinh hoạt đảng, các giấy chứng nhận kết nạp, chứ không có Lý lịch Đảng viên. Hóa ra Vũ Tuyên khi nghỉ ở cơ quan thuộc Tổng cục Đường sắt, thì mang giấy giới thiệu về, để ở chỗ Quang Hưng, chưa nộp đi đâu cả. Nguyên tắc tổ chức là, khi anh nộp giấy giới thiệu vào nơi đến, anh sẽ quay lại nơi đi để lấy Hồ sơ chính thức.
Quang Hưng bàn mang Hồ sơ này trả gia đình Tuyên, nhưng rồi bàn đi bàn lại, mọi người góp ý, đã giữ rồi, nên để Quang Hưng cứ giữ đấy.
Đây là thẻ Đảng của Tuyên, số 2499946, Tỉnh ủy Hải Hưng cấp. Ảnh đã bị hỏng hoàn toàn.
Ghi chú: Tuyên được kết nạp vào Đảng ở Đảng ủy ngoài nước, khi còn làm Đội trưởng lao động ở Liên Xô, chính thức tại địa phương, vì khi đó anh về nước, chờ đi xin việc (vào Đường Sắt)


1 nhận xét:

  1. Vũ Văn Tuyên đã từng sống tích cực như thế đấy! Tiếc là cuộc đời đã đem đến cho Tuyên quá nhiều thất vọng, để bạn đã không thể vượt qua.."Cuộc đời như mây bay gió thổi", ngắn ngủi và quá đỗi mong manh, nhưng Đông tàn, rồi Xuân lại sang.. Con trai Tuyên sắp lấy vợ vào cuối xuân - một tin vui cho năm mới!
    Cấu chúc linh hồn Tuyên mãi thong dong,an lạc nơi cõi vĩnh hằng!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.