15 tháng 2, 2013

Đại sứ Nguyễn An Duy trình quốc thư và gặp gỡ đại diện Việt kiều tại Panama và Costa Rica nhân dịp đầu Xuân

Nhân dịp đầu năm Âm lịch Việt Nam, Đại sứ Nguyễn An Duy đã gặp mặt cộng đồng Việt kiều tại Panama và Costa Rica. Cùng dịp này, An Duy gửi ảnh trình quốc thư và gặp tổng thống Panama và CostaRica. Blog E chúc mừng Nguyễn An Duy, chúc sứ mạng ngoại giao thành công

Với tổng thống Panama
Hội đàm với tổng thống Panama


Với Tổng thống Costa Rica

Hội đàm với Tổng thống Costa Rica


Gặp đại diện Cộng đồng Việt kiều

Với đại diện Cộng đồng Việt kiều

6 nhận xét:

  1. Cựu học sinh CT HH72-75 rất có phong thái ngoại giao. Tiếc rằng NAD được bổ nhiệm Đại sứ quá muộn (do công tác tổ chức cán bộ ở VN thời gian qua mắc "lỗi hệ thống"). Chúc mừng đại sứ NAD và hy vọng năm mới Quý Tị sẽ có chuyển biến lớn trong quan hệ ngoại giao giữa Vn với Panama và Costa Rica. (NCT)

    Trả lờiXóa
  2. Chào Nguyễn An Duy và phu nhân nhé ! Chúc năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và mọi điều tốt đẹp. Chúc nhiệm kỳ Đại sứ của bạn thành công ! Bạn là niềm tự hào của chúng tôi đấy (VĐT).

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh08:53 24/2/13

    Anh VĐT ơi! Sao lâu rồi bóng anh vắng trên blogE thế anh?

    Trả lờiXóa
  4. Đúng vậy, tôi làm xây dựng (lại làm cái anh đầu binh cuối cán) nên dịp tết bận lắm, phải lo tiền bạc cho anh em (và nhiều người nữa).Năm nay cả nhà lại vào ăn tết với bố mẹ tôi trong Gia lai...Vì vậy gần tháng nay, sáng qua mới vào blog chúc mừng sinh nhật NCT. Nhân dịp năm mới (cũng hơi cũ rồi, thông cảm nhé) qua blog này tôi xin gửi tới các bạn lớp E và gia đình lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh10:59 24/2/13

    Anh VĐT ơi, em không phải "các bạn lớp E" của anh, cũng không thuộc gia đình bạn anh, có được nhận lời chúc của anh không?

    Trả lờiXóa
  6. Có chứ, nhưng xin lỗi bạn 10.59. Hôm nay lần đầu tiên năm mới tôi muốn nói với cấc bạn lớp E của tôi. Tôi sẽ có lời với các độc giả blogE vào một thời điểm nào đó nhé, dù sao cũng xin cảm ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn Hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ với blogE nhé !(VĐT)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.