13 tháng 2, 2013

Thiếp chúc mừng năm mới

Giới thiệu: Bạn Trương Chánh Hà gửi email cho tôi, nhờ đưa lên blog thiếp chúc mừng này. Tôi chắc các bạn khác cũng sẽ rất vui mừng vì bạn Hà đã có nhã ý. Nguyên bản là file *.doc, tôi chuyển thành file ảnh Jpg (Tôi chỉ mạn phép chữa từ "vinh hoa" thành "vinh quang" cho hợp vần) (NXH)

3 nhận xét:

  1. Chúc mừng năm mới các bạn. Hoan nghênh. Từ lâu, mặc nhiên chúng ta coi bạn Vũ Văn Miến và Trương Chánh Hà là thành viên 2 "quốc tịch". Đây là blog của những thành viên "đã từng" học lớp E. Chúc mừng bạn Trương Chánh Hà.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng năm mới vạn sự tốt lành với Trương Chánh Hà nhé. Ngày xưa, khối ông lớp E chuyên toán mơ được làm em rể Trương Chánh Hà nhưng lại ngại ông anh. Bây giờ chúng tôi vẫn tôn Trương Chánh Hà làm anh. Khi nào ra Hà Nội nhớ báo tin để mấy thằng em đón tiếp Bác Chánh nhé (NCT).

    Trả lờiXóa
  3. Hoan nghênh Trương Chánh Hà. Chúc mừng năm mới bạn. Tớ thay mặt mấy anh bạn nhát gan lớp E gửi lời chúc năm mới đến Diệu Hồng nhé (QH)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.