12 tháng 2, 2013

BÀI 2: KHÁM PHÁ 6000 NĂM TÌNH DỤC TRUNG HOA (16+)

Bảo tàng Văn hóa tình dục cổ đại Trung Hoa một thời nằm ở trung tâm thành phố Thượng Hải. Bảo tàng bắt đầu mở cửa vào năm 1999, đã thu hút hàng triệu khách du lịch đến thăm. Từ năm 2004, bảo tàng được chuyển về Đồng Lí, một thị trấn nhỏ bên bờ Thái Hồ. Đến thăm bảo tàng này bạn sẽ có cơ hội khám phá nghệ thuật yêu của người Trung Hoa qua 6000 năm lịch sử của họ.






Đến với bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bộ sưu tập gồm 3700 hiện vật về sex được sắp xếp theo thứ tự thời gian và theo chủ đề, với đủ phong cách từ gây sốc, kỳ cục và nực cười.


Liu Dalin, giáo sư đại học Thượng Hải đã nghỉ hưu và cũng là một nhà xã hội học nổi tiếng, là chủ sở hữu của bộ sưu tập đồ sộ này. Ông đã dành ra rất nhiều năm để nghiên cứu về tình dục Trung Hoa và sưu tập những hiện vật này.



Bạn có thể thấy ở đây những “của quý” giả bằng ngọc rất lớn, hay những công cụ tra tấn cổ đại thường được sử dụng để đánh đập gái mại dâm và những người phụ nữ lẳng lơ.

  

Bộ sưu tập hiện vật sex cho bạn cái nhìn toàn cảnh và chân thực nhất về quan niệm tình dục của từ ngàn xưa của người Trung Hoa, một đất nước có rất nhiều quy tắc về lạc thú cá nhân
                                                                                                    NCT (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.