12 tháng 2, 2013

BÀI 1: Ngày lễ tình nhân cùng tìm hiểu nghệ thuật yêu qua bảo tàng sex (16+)

Chỉ còn 2 ngày nữa là đến ngày lễ tình nhân (Valentine's day). Ở lứa tuổi U60, chúng ta phải làm gì để duy trì được tình yêu của mình mãi lãng mạn, mãi bay bổng như 30 năm về trước? Sex có phải là đỉnh của nghệ thuật yêu? Quan hệ giữa tình yêu và tình dục thế nào? Người cổ đại và người văn minh có điểm gì khác nhau khi yêu?...Tất cả các câu hỏi đó sẽ được trả lời sau khi bạn cùng chúng tôi đi thăm các bảo tàng sex và công viên tình yêu nổi tiếng trên thế giới. Ngày lễ tình nhân năm nay đến đúng vào dịp tết cổ truyền của dân tộc, có thời gian nghỉ khá dài. Để giúp các bạn hâm nóng lại tình yêu của mình, blog 8e9e10e xin đăng tải một chùm 5 bài giới thiệu về các bảo tàng sex nổi tiếng nhất ở châu Âu, châu Á và châu Mỹ qua những tài liệu chúng tôi  thu thập được (NCT)

BÀI 1: THĂM BẢO TÀNG SEX Ở AMSTERDAM
Bảo tàng sex hàng đầu thế giới này quy tụ rất nhiều bộ sưu tập “độc”, gồm nhiều bức tranh của các danh họa nổi tiếng, tác phẩm nhiếp ảnh, vật dụng và cả những cuốn băng nhạy cảm.
Nằm trên con phố sầm uất nhất ở Amsterdam, phố Damrak, đối diện sân vận động trung tâm, bảo tàng “người lớn” Venustemple càng trở thành điểm thu hút du khách ghé thăm.
 Tên đầy đủ của bảo tàng sex cổ kính nhất này là The Temple of Venus (có thể dịch là đền thờ Thần Ái tình). Vậy nên, ngay khi bước chân vào bảo tàng, các bạn sẽ bắt gặp tượng thần Ái tình Venus bằng thạch cao đang chào đón (phía sau bức tượng là quầy thu tiền vé)



Ngay hành lang là....hàng ghế quái dị nhất hành tinh, được thiết kế dưới hình dáng ...dương vật của đàn ông, mà to vĩ đại. Có điều các chị em lại rất thích chụp ảnh với hàng ghế này, thế mới lạ.



Bảo tàng này được chia ra làm nhiều căn phòng nhỏ với từng chủ đề âm thanh khác nhau thông qua hệ thống loa được gắn kín bên trong tường. Mỗi căn phòng đều có tên riêng: Mata Hari, Marquis de Sade, Rudolf Valentino, Oscar Wilde và Marquise de Pompadour. Đa phần âm thanh đều diễn tả lại cảm giác hoan lạc của con người khi làm “chuyện ấy”.
Đến bảo tàng này, bạn có thể tìm thấy mọi thứ liên quan đến chuyện người lớn, mọi cách miêu tả trần tục nhất về hai bộ phận nhạy cảm của nam giới và phụ nữ.

Ở đây còn trưng bày cả những chiếc bánh ga tô... độc nhất vô nhị!



Ngoài ra, trong bảo tàng còn có đầy đủ tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng từng được xem là “quả bom sex” của thế giới như Marilyn Monroe với máy tạo gió luôn luôn làm cho chiếc váy trắng huyền thoại tung bay.


Đặc biệt, những bức tượng và tranh ảnh nhạy cảm mà họ cho là mang tính nghệ thuật cao rất thu hút sự chú ý của du khách. Mọi người rất hào hứng chụp hình với những mô hình này.








Những bức tượng mang tính nghệ thuật thu hút đặc biệt sự chú ý của du khách.





















Cho đến nay, bảo tàng sex Venustemple đã đi vào hoạt động được hơn 20 năm, thu thập được hàng trăm tác phẩm nghệ thuật, những món đồ độc lạ và các bức ảnh cũ cực hiếm. Lưu ý, bảo tàng Venustemple chỉ tiếp đón du khách từ 16 tuổi trở lên thôi.
                                                                                                       NCT (sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.