31 tháng 5, 2013

Sách mới: Bỏ trốn đợi mặt trời.

Tôi (NXH) ra sách mới. Tập truyện ngắn "Bỏ trốn đợi mặt trời". Sách mới nộp lưu chiểu tháng Năm, nhưng các sạp sách không thấy có nữa. Tôi có nhã ý tặng sách bạn văn. Các bạn lớp E gặp thì dĩ nhiên ok rồi, nhưng tôi muốn tặng N22, thichdoctho, Mai Hương, Hoài Thu, Hải Yến, Trần Quang, nếu các bạn cũng có nhã hứng đọc sách tôi, thì cho tên và địa chỉ để tôi gửi tặng. Hoặc để tin nhắn trong hộp thư nguyenxuanhung04@yahoo.com; Tôi coi cử chỉ này là tôi đóng góp cho blog E. Tiền của không có, thì có công và hiện vật đóng góp thôi nhé.
Kính báo.

17 nhận xét:

  1. Nặc danh14:23 31/5/13

    chúc mừng anh nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh17:27 31/5/13

    Hải Yến cám ơn nhã ý của nhà văn NXH. Em sẽ rất vui khi nhận được sách và được đọc sách của anh. Em vẫn thường đọc anh ở blog của anh, nhưng được anh tặng sách, viết đề tặng ... thì, có lẽ trong mơ, em cũng chưa từng mơ được.
    Dưới đây là địa chỉ nhà trọ của con gái em:
    Số nhà 16, ngõ 120, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    (Nhờ ông chủ nhà Nguyễn Trọng Sinh đưa cho cháu sinh viên trọ trên tầng 4).
    Hải Yến mong nhận được sách của anh NXH trong một ngày gần nhất.
    (Hải Yến).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:06 31/5/13

      Ối giời, địa chỉ của Hải Yến buồn cười quá. Như này thì Nhà văn NXH lại phải đến tận nơi, chứ gửi bưu điện thì chắc gì đến nơi

      Xóa
  3. Nặc danh23:47 31/5/13

    ND 20:06 đừng lo, gửi bưu điện theo địa chỉ này nhất định sách sẽ đến nơi và đến Hải Yến. Địa chỉ rõ ràng mà. Còn nếu anh NXH nhiệt tình mang sách đến tận nơi thì tốt quá, nhưng phiền cho anh quá. Anh nhớ là: Từ đường Trương Định mà rẽ vào đường Hoàng Mai, ô tô anh sẽ đi rất khó khăn. Vào đến ngõ 120 thì không thể đi ô tô được. Em chưa muốn nói tên con gái em, cũng là mong anh đến đấy ạ, tầng 4 có một mình nó ở. Gặp nó, anh cứ hỏi có phải là con của mẹ Hải Yến không? Rồi anh có thể xác minh những gì ai đó còn chưa tin về Hải Yến.
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23:55 31/5/13

      ha ha ha

      Xóa
    2. Cũng phải thôi, những người phụ nữ U50 thường bị thiếu tự tin khi gặp người lạ, nhất là những người vẫn thường nghĩ mình còn có nét khiếm khuyết về mặt hình thức. NXH chỉ cần gửi sách là được, không nên tìm hiểu sâu làm gì khi bạn HY chưa muốn gặp và chưa muốn bị người khác săm soi vể đời tư. Chúng ta chỉ cần gặp nhau trên blog này là vui rồi

      Xóa
    3. Nặc danh10:46 1/6/13

      Sao anh E 07:34 lại coi thường phụ nữ như thế. Em thấy anh NXH bảo cho địa chỉ để gửi sách tặng, con em lại đang trọ học ở Hà Nội, thì em cho địa chỉ con em cho gần. Anh NXH có yêu cầu gặp mặt Hải Yến và mọi người mới được tặng sách đâu? Làm sao phải nói đến cả việc phụ nữ U50 thiếu tự tin, đến việc họ có gì khiếm khuyết về hình thức? Sao phải khích phụ nữ như thế? Em không nghĩ anh E nào đó lại có thể viết như vậy đâu ạ!
      (Hải Yến)

      Xóa
  4. Nặc danh08:11 1/6/13

    Em là N22, hiện nay cháu em đang trọ học ở căn hộ tầng 11, nhà 93 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Em rất muốn có sách anh NXH đề tặng. Anh cứ gửi địa chỉ trên, đề ngoài bì là nhờ ông Chinh gửi cho cháu sinh viên trọ ở tầng 11. Tầng 11 chỉ có một mình cháu là trọ sinh viên. Xin cám ơn anh (N22)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:18 1/6/13

      Mấy hôm rồi, N22 em không vào đọc blog. Hôm nay vào đọc, thấy nhiều điều mới quá.
      Vừa mới kịp vui sắp được sách của anh NXH, lướt đọc comment đã lại ... muốn khóc (Mặc dù nhiều người không thích những giọt nước mắt của N22). Bởi vì, ai đó là ND 08:11, vừa mạo danh N22, vừa "nhại" lời chị HY, đã cùng một lúc, làm hai phụ nữ chúng em tổn thương. Em không nói quá đâu!
      N22 thường đọc và viết lúc 22 giờ. Đôi khi, viết muộn hơn, thì em có chú thích. Em không hiểu ND 08:11 viết thế để nhằm mục đích gì, nhưng em rất không thích bị mạo danh như vậy.
      Và bởi vậy, nên em cũng không ghi địa chỉ mình nữa đâu ạ, dù em rất muốn nhận sách tặng của anh NXH, như em đã từng mong được anh ấy tặng thơ sau khi bình ĐOM ĐÓM. Đã có người xưng là N22 và ghi địa chỉ để nhận sách của anh NXH rồi. Giờ thêm một người nữa ... Ai thật, ai giả đây? Nói gì đến việc, các anh lớp E cũng có người không tin những cộng tác viên nhiệt tình như chúng em!
      Thà tiếc sách, chứ em không muốn bị làm "trò cười" thế đâu!
      (N22)

      Xóa
  5. NXH thật cao tay. Thế là ông biết hết ai là HY, ai là N22 rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn anh NXH rất nhiều. Tôi rất vui khi được nhà văn tặng sách. Tôi có nguyện vọng được anh tặng thêm cuốn "Bí quyết sài Gòn?" và "Nhân bản" có được không?
    Đại chỉ của tôi: Nguyễn Hoàng, số 174/2 Lý Tử Trọng, phường Bến Thành, quận 1, HCMC.
    Mong sớm nhận được sách của anh.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh10:35 1/6/13

    Bây giờ em mới đọc blog từ khi anh NXH "kính báo" về tập truyện ngắn mới của anh. Cám ơn nhà văn NXH rất nhiều. Em rất mong nhận được sách của anh. Địa chỉ của Hoài Thu như sau:
    Phạm Thị Hà Thu
    Thôn Thổ Cầu - Xã Nghĩa Dân - Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên.
    Có một chút trục trặc giữa tên chính thức trong giấy tờ và tên thường gọi của em (Trùng tên với người trong họ nên về nhà thường gọi là Hoài Thu)
    (Hoài Thu)

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh20:17 4/6/13

    Bao ngày em bận bịu với thi cử, hôm nay mới gọi là tạm ổn và mới có thời gian đọc blog E. Có lẽ Mai Hương em là người muộn nhất ghi địa chỉ của mình, mong nhận được sách từ nhà văn NXH. Cám ơn anh đã có nhã ý tặng tác phẩm cho Mai Hương. Địa chỉ của em như sau:
    Dương Mai Hương - Trường THPT Vũng Tàu.
    Số 9 - Thi Sách - Thành phố Vũng Tàu.
    Mong rằng sách của anh sẽ đến với Mai Hương trong một ngày gần nhất!
    (Mai Hương)

    Trả lờiXóa
  9. Tôi đang đi công tác ở vùng núi Tây Bắc, sóng wifi chập chờn... Nay mới thấy một số bài mới. Tuần sau về Hà Nội, tôi xin hứa sẽ gửi tặng sách cho Mai Hương, Hoài Thu, Thichdoctho. Còn Hải Yến, nếu không có địa chỉ trực tiếp thì nên bảo con gái đến chỗ cơ quan tôi, 65 Nguyễn Du, để cầm sách về cho mẹ. Có đến 2 bạn N22, tôi đề nghị cả 2 bạn cho địa chỉ để tôi gửi tặng. (NXH)

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh06:57 7/6/13

    Hẳn là trong những người được tặng sách, thì Hải Yến là người phải "vượt qua thử thách" nhiều nhất, nhưng cuốn sách của anh NXH sẽ có ý nghĩa nhất với HY đây. Vâng, nhất định con em sẽ đến 65 Nguyễn Du để xin sách của anh. Mà không phải chỉ có con gái, cả con trai em cũng sẽ đến. Nó đang ở cùng chị mà. Vì mê những bản nhạc ghi ta không lời đăng trên blog E, em đã cho thằng con trai lớp 7 đến Hà Nội học ghi ta. Hai chị em nó sẽ hỏi đến phòng của bác NXH - Giám đốc hãng phim Hội nhà văn, phải không ạ? Và thứ mấy tuần sau thì có thể gặp được nhà văn?
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh08:01 7/6/13

    Em quên không để ý mình cũng trong danh sách được nhà văn NXH tặng sách. Anh NCT nhắc em mới biết. Em là nhân viên dưới quyền quản lý của Phó Vụ trưởng NCT. Anh NCT có chỉ đạo và giao cho em thực hiện chuyên mục CƯỜI TRƯỚC GIỜ LÀM VIỆC. Em không có khả năng viết văn nên chỉ sưu tầm các chuyên vui rồi đăng lên mỗi buổi sáng để mọi người thư giãn thoải mái trước khi bắt tay vào làm việc. Rất cảm ơn anh NXH có nhã ý tặng sách cho em, anh cứ gửi qua anh NCT là đến tay em,đỡ tốn công gửi qua bưu điện, vì hầu như ngày nào em cũng phải trình diện với anh NCT. (Trần Quang)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.