21 tháng 6, 2013

Báo Việt bí tin quá hay sao mà phải nhặt cả tin này?

Sáng nay vào mạng xem  các báo chào mừng ngày Nhà báo Việt Nam thế nào, thấy Báo Thanh niên  online đăng tin này, chụp lại để bạn đọc biết. Chúng ta cùng trao đổi xem sao. Hành động thiết thực quá! Chào mừng ngày báo chí cách mạng bằng việc khám phụ khoa miễn phí cho nữ phóng viên và vợ nam phóng viên. Chắc Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long dự báo đây là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với tệ nạn hoặc chịu hậu quả từ tệ nạn xã hội chăng? (BBT)
Còn đây là một ảnh vui lấy trên Facebook của một bạn tên là Hồng Nhung mô tả cảnh săn tin của các nhà báo Việt hiện nay, xin đăng lại để các bạn cùng suy ngẫm về nghề báo xem có nên cho con cái theo nghề này không?

1 nhận xét:

  1. Nặc danh15:55 21/6/13

    Sao lại có tay nhà báo "rút tít" phản cảm thế nhỉ? Chuyện 100 xuất khám phụ khoa, loãng xương trị giá mỗi xuất 350.000 đồng có đáng đưa nên mặt báo không trong khi bao nhiêu sự kiện lớn trong nước và thế giới đang diễn ra trong những ngày này. Tin như thế này còn kém hơn cả "tin vịt".

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.