18 tháng 6, 2013

Chuẩn bị xuất bản tập thơ 'Khoảng trời yêu" của Ngô Công Thành

Bìa thiết kế
Ngô Công Thành cho in tập thơ "Khoảng trời yêu", gồm các bài thơ về tình yêu. Sáng ngày 18/6, Tác giả Ngô Công Thành đã đến làm việc về thủ tục in ấn, xin phép. Tập thơ sẽ do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành.
Trong tập thơ này, có những bài về kỷ niệm ngày xưa, thơ tặng người tình cũ, tặng vợ và có bài tặng cả những bạn đọc của Blog E như Hải Yến, N22... Đặc biệt, phần cuối sách, có trích chọn lọc những đoạn bình thơ (với một số bài đã đăng Blog) của các bạn đọc Blog E như thichdoctho, Hải Yến, N22... vân vân
Ngô Công Thành làm việc tại Hội Nhà văn
Thân báo cho bạn đọc của blog E. Chúng ta sẽ chia sẻ "Khoảng trời yêu" với nhà thơ Ngô Công Thành.
Nhà thơ Lê Phúc Thắng có in thơ thì đăng ký luôn để Nhà văn Nguyễn Xuân Hưng xin giấy phép Nhà xuất bản Hội Nhà văn luôn cùng đợt này.


9 nhận xét:

  1. Nặc danh14:22 18/6/13

    Hay quá, Hải Yến sẽ lại sắp được nhận sách tặng rồi đây, đúng không anh NCT?
    (Hải Yến)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:05 18/6/13

    Còn N22 em có được tặng một "Khoảng trời yêu" không, anh NCT?
    (N22)

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh00:15 19/6/13

    He he 2 bác này cười tươi trông oách phết nhở nhở?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh07:05 19/6/13

    Bìa sách thơ của anh NCT có 2 bàn tay với những ngón khum lại phía dưới bầu trời, tạo thành một "Khoảng trời yêu" (Em mù tịt về Hội họa, hiểu thế không biết có đúng không?). Và như thế, 2 bàn tay ấy hẳn là của hai người yêu nhau. Nhưng nhìn tay, em không phân biệt được đâu là tay anh NCT, đâu là tay "cô ấy"?
    (Hoài Thu)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một tay đeo đồng hồ, một tay đeo vòng đấy còn gì? chả lẽ đàn ông laijddeo vòng ở cổ tay?

      Xóa
    2. Nặc danh08:47 19/6/13

      Anh E 07:51 bảo tay đeo đồng hồ là tay gần chữ "khoảng" ư? Em chẳng thấy rõ cái đồng hồ gì cả, trông cũng như cái vòng vậy. Và bàn tay ấy cũng mảnh mai như bàn tay kia! Sao bảo tay anh NCT là tay "võ sĩ quyền anh"?

      Xóa
    3. Nặc danh10:15 19/6/13

      Bạn ND 08:47 cứ cho cái giống đồng hồ ấy đúng là cái đồng hồ đi, tức là bàn tay đó chính là tay anh NCT, còn bàn tay kia, chẳng là tay "cô ấy" nào cả đâu, bởi có bao nhiêu "cô" trong thơ "khoảng trời yêu" ấy cơ mà: Cô của "kỉ niệm xưa", cô "người tình cũ", cô "vợ", cô "Hải Yến" (em), cô "N22" ... Chắc mỗi cô là một ngón tay trên bàn tay ấy nhỉ?
      (Hải Yến)

      Xóa
  5. Chúc mừng NCT nhé. Bìa màu đẹp mà không thấy rõ cầu vồng nhỉ? Chữ cách điệu "Khoảng trời" hơi mảnh và kiểu chữ NGÔ CÔNG THÀNH có vẻ không hòa nhập với tổng thể bìa và không đẹp (Cần thiết kế lại đòng chữ tên tác giả). (LPT)

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh21:36 23/6/13

    Cháu chúc mừng Bác NCT ạ, hihi, khi nào Bác xuất bản thơ, cho cháu xin một cuốn về để đọc, tập tành làm thơ theo Bác với ạ :))
    Cháu: Thủy Bùi

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.