9 tháng 8, 2013

Bạn có biết: Ngày Quốc tế Cực khoái của Phụ nữ Braxin 8/8

Ngày 8/8 hàng năm được lấy là Ngày Quốc tế (mang lại sự) Cực khoái của nữ ở Braxin (International Day Of The Female Orgasm Brings Pleasure To Brazilian Women). Mời bạn nào đọc được tiếng Anh xem tin gốc TẠI ĐÂY. Đây là bài báo trên Tạp chí Thời báo Kinh doanh quốc tế (International Business Times).
Trích một đoạn: "Cực khoái nữ từ lâu đã là một phần bí ẩn của giới tính, nhiều phụ nữ trên toàn thế giới chưa bao giờ đạt cực khoái, và nhiều người khác rất khó đạt cực khoái để đến cao trào tình dục. Nhưng vài thập kỷ qua, có một phong trào phụ nữ muốn nhiều nữ đồng nghiệp biết đầy đủ thú vui tình dục, và ngày Quốc tế của Orgasm Nữ, ​​tổ chức ở Brazil, cũng như "Diễn đàn quốc tế về Cực khoái của phụ nữ" là để đạt mục đích đó"
Bạn có suy nghĩ gì về chuyện này? 

1 nhận xét:

  1. Nặc danh17:21 9/8/13

    Em có suy nghĩ là:
    1/Sao cái ngày này lại trùng với ngày sinh của anh Hồng Kỳ và anh Đắc Cường?
    2/ Em không muốn "Trích một đoạn" như thế đâu ạ. Vấn đề gì chứ vấn đề này không thể "trích" như thế được. Đề nghị BBT dịch từ tiếng Anh cho em đọc, em không đọc được tin gốc bằng tiếng Anh.
    (Hoài Thu)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.