6 tháng 8, 2013

Mừng sinh nhật Trần Hồng Kỳ - Lê Đắc Cường

Tháng 8, cuối hạ đầu thu. Những vạt nắng dịu nhẹ lướt qua phố phường. Bầu trời cao và xanh hơn. Tháng 8, tháng của những cơn mưa rả rích tiễn mùa hè nóng bỏng, đầy cá tính để chào đón mùa thu dịu dàng, lãng mạn. Tháng 8, Ánh trăng trong và sáng hơn, từng dòng chảy bàng bạc lan tràn trên phố phường, đồng quê... 
Đang mơ màng với Tháng Tám, chợt giật mình khi cậu em đồng nghiệp nhắc sắp đến ngày sinh nhật Bộ trưởng Bùi Quang Vinh (8/8). Tôi nghĩ thầm, thật may mắn cho những ai sinh vào tháng Tám. Họ có sự nhiệt tình nóng bỏng của mùa hạ, có sự lãng mạn khôn khéo của mùa thu nên thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình yêu.
Có lẽ ngày mồng 8 là ngày đẹp nhất tháng 8 (vì chúng kết hợp với nhau tạo nên cặp "song phát") nên được nhiều người  chọn làm sinh nhật. Không chỉ có ông Bùi Quang Vinh chọn được ngày này làm sinh nhật cho mình, trong số cựu học sinh lớp E chuyên toán có hai người  cũng chọn ngày 8/8 làm sinh nhật là Trần Hồng Kỳ - Chánh Thanh tra Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Lê Đắc Cường, Trưởng Phòng Y tế Nhà máy xi măng Hoàng Thạch. 
Sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống đã thể hiện ở cương vị mà hai người đang đảm trách, không cần nói chắc mọi người cũng hiểu. Tôi không có nhiều bằng chứng để kể về sự lãng mạn trong tình yêu của hai ông bạn quý lớp E, chỉ có thể thông tin đến độc giả blogE rằng, hai bà vợ của ông Kỳ và ông Cường đang nắm giữ danh hiệu là hai cô dâu trẻ nhất, xinh nhất trong các cô dâu lớp E chuyên toán HH72-75.
Chúc Trần Hồng Kỳ và Lê Đắc Cường bước vào tuổi 56 tự tin hơn trong cuộc sống, lãng mạn hơn trong tình yêu, thành công hơn trong sự nghiệp và gần gũi hơn với bạn bè. (BBT)

6 nhận xét:

  1. Nặc danh07:09 7/8/13

    Đúng là hai anh Hồng Kỳ và Đắc Cường có ngày tháng sinh thật đẹp: Trời đất đã sang thu, hồn người cũng sang thu, tất cả đều chín chắn, điềm đạm, đi vào chiều sâu, vững vàng hơn trước mọi tác động bất thường của cuộc sống:
    Vẫn còn bao nhiêu nắng
    Đã vơi dần cơn mưa
    Sấm cũng bớt bất ngờ
    Trên hàng cây đứng tuổi
    Nhưng tháng sinh của các anh tính theo âm lịch, là tháng Ngâu đấy ạ, anh chị không thường Mưa Ngâu đấy chứ?
    Chúc các anh thêm một tuổi mới mạnh khoẻ và hạnh phúc luôn ngập tràn.
    (Mưa Ngâu)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng sinh nhật Hồng kỳ và Đắc Cường nhé

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Hồng Kỳ và Đắc Cường một tuổi mới an vui,có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật hai anh Hồng Kỳ và Đắc Cường. Xem BBT giới thiệu về hai anh tôi muốn được làm quen, hy vọng sẽ nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết. Chúc các anh thêm tuổi mới, thêm nhiều thành công mới trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh08:36 8/8/13

    Chúc mừng hai anh Hồng Kỳ và Đắc cường chọn được ngày sinh nhật đẹp quá. Đã "Phát" rồi trời còn cho nhiều "lộc". Đêm qua và hôm nay mát trời quá. Chúc các anh kỉ niệm ngày sinh nhật lần thứ 55 thật lãng mạn.

    Trả lờiXóa
  6. Chiết tự: Hồng Kỳ- Cờ đỏ; Đắc Cường- Có sức mạnh. Hai ông này đã được như tên. Một ông lên quan chức vừa hồng vừa chuyên, tay cầm cờ đỏ, dấu quốc huy, lộc nhà nước; một ông làm bác sĩ biết tự làm cho mình khỏe, chữa bệnh cho người. Chúc mừng hai ông. Sao cho ông cầm cờ thì khỏe hơn, ông thày thuốc thì thêm lộc nhà nước. Song Phát là ngày may mắn, lớp E chỉ có hai ông này lĩnh được.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.