7 tháng 8, 2013

Mời gặp mặt giao lưu bạn bè lớp E

Nhân dịp cặp đôi hoàn hảo Phúc Thắng - Phương Lan từ thành phố Hồ Chí Minh ra Bắc thăm quê hương, bạn bè và người thân, Ban Liên lạc lớp quyết định tổ chức buổi gặp mặt các cặp vợ chồng cựu học sinh lớp E chuyên toán HH72-75 tại Hà Nội, vào Thứ Bảy, ngày 17 tháng 8 năm 2013. Thời gian từ 10:00 đến 14:00. Địa điểm còn phụ thuộc vào số lượng người đăng ký tham dự. Thành phần mời là cựu học sinh lớp E kèm theo phu nhân. Riêng bạn Thảo có thể rủ thêm một bạn trai hoặc một bạn gái đều được.

Tại buổi gặp mặt các cặp uyên ương lớp E sẽ giao lưu, tâm sự với nhau, cùng trao đổi những vấn đề cần quan tâm để củng cố và phát triển tình bạn của chúng ta từ nay đến năm 2020. Cũng tại buổi gặp mặt này nhà văn Nguyễn Xuân Hưng sẽ tặng tuyển tập truyện ngắn  "Bỏ trốn đợi mặt trời", nhà thơ Ngô Công Thành tặng tuyển tập thơ " Khoảng trời yêu", nhà thơ Tạ hữu Gay tặng sách " Đôi điều".

 Các bạn có điều kiện tham gia buổi gặp mặt đề nghị đăng ký với Phó Ban Ngô Công Thành và Phó Ban Nguyễn Xuân Hưng. Ngoài cặp vợ chồng Thắng - Lan, có các cặp vợ chồng: Quang Hưng - Hồng, Thành - Minh, Xuân Hưng - Thuỷ, Dũng - Tâm, Phụng - Lợi, Miến - Hà đã đăng kí tham dự buổi giao lưu. Ban Liên lạc mong nhận được sự hưởng ứng của tất cả các bạn. (BLL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.