20 tháng 12, 2012

Hai cựu học sinh lớp E chuyên toán tham gia BCH Hội Cựu Chiến binh

Trong thành phần Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh cơ quan Bộ Kế hoạch và Đầu tư nhiệm kỳ 2012-2017, được Ban Chấp hành Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam chuẩn y tại quyết định số 1219/QĐ -CCB ngày 19/10/2012, có hai đại diện là cựu học sinh lớp E chuyên toán Hải Hưng 72-75 là cựu Thượng úy Ngô Công Thành và cựu Thượng úy Trần Hồng Kỳ. Nhân dịp ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, xin chúc hai cựu sĩ quan của lớp hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của mình, tiếp tục giữ được hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ trong con mắt bạn bè và đồng nghiệp. (NCT)


7 nhận xét:

  1. Trông hai bác cựu học sinh lớp E chuyên toán nhà ta có vẻ sáng nhất trong BCH đấy nhỉ!

    Trả lờiXóa
  2. Nhưng sao chỉ có 3 ông vỗ tay. có liên quan gì đến chức chủ tịch hay phó chủ tịch BCH không hả?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn tinh mắt đấy 3 ông vỗ tay thì một ông là chủ tịch, hai ông kia là phó chủ tịch hội. Ông Thành là Ủy viên thường vụ, ông Kỳ là Ủy viên BCH. (NCT)

      Xóa
    2. Nặc danh22:46 20/12/12

      sao Ban chấp hành hội có 7 người mà cũng có Ban Thường vụ hả Bác Ngô Công Thành ?

      Nhân dịp ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22.12, Xin gửi tới các Bác cựu quân nhân lớp E lời chúc: Mạnh khỏe, vui vẻ, yêu đời, luôn quan tâm chăm sóc Blog ngày càng nhiều độc giả !

      Xóa
    3. Hội Cựu chiến binh Bộ KH&ĐT trực thuộc Hội cựu chiến binh Trung ương có 250 hội viên. BCH Hội có 11 người (4 người không có mặt). ban thường vụ có 5 người, ngoài 3 ông vỗ tay còn 2 người nữa.(NCT)

      Xóa
    4. Nặc danh23:35 20/12/12

      Sao Đại hội mà vắng nhiều bác trong BCH hội thế Bác NCT ?

      Xóa
  3. "Cựu" chiến binh mà, có lẽ là ít có tranh ghế mà chủ yếu là nhiệt tình hoạt đông thôi, với lại cấp Bộ nên các bác ấy hay phải đi công tác, có phải không bác NCT ?

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.