22 tháng 12, 2012

Tin thêm về Tạ Hữu Gay, kêu gọi chia sẻ thông tin về con cái

Tạ Hữu Gay đang điều trị hóa chất tại Viện 108, đã qua mấy đợt điều trị rồi. Mọi việc đều bình thường, triển vọng rất tốt. Tạ Hữu Gay có tin mừng là con gái mới ra trường đã được tuyển vào Ngân hàng Nông nghiệp chi nhánh Chí Linh. Trong tình hình ngành ngân hàng khủng hoảng, nhân lực thừa, mà thi tuyển được vào một Ngân hàng như vậy là rất đáng mừng. Chúc mừng Tạ Hữu Gay đúng ý nguyện là có 1 con làm việc ở Hà Nội, 1 con làm việc ở Chí Linh.
Do câu chuyện với Tạ Hữu Gay, tôi nảy ra ý định kêu gọi tất cả các thành viên CT Hải Hưng chia sẻ thông tin về con cái (những gì có thể công khai được), cả tin mừng (làm việc, đỗ đạt, lấy vợ lấy chồng) và những tin không vui (thất nghiệp, thi trượt, ốm đau... vân vân)
Ông Bảo Sinh viết: Con ta không phải của ta/ Nỗi đau của nó mới là của ta. Thế thì tạm coi niềm vui của nó cũng coi như của ta vậy. Ông ta cũng nói: Tiền ta không phải của ta/ Tiền ta rồi cũng sẽ là của con.
Hy vọng sự chia sẻ thông tin kịp thời sẽ giúp chúng ta nhiều nghị lực, hoặc từ đó có phương án tốt hơn cho các việc tiếp theo...
(BLL)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.