13 tháng 12, 2012

Chúc mừng Lê Văn Vững bước sang tuổi 57

Ngày 15/12/1956  là ngày sinh nhật anh Lê Văn Vững, Bí thư chi đoàn lớp chuyên toán cấp 3 Hải Hưng khóa 1972-1975, người Bí thư chi đoàn chững chạc, khỏe mạnh, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tập thể của lớp, đồng thời là một cán bộ lớp nghiêm khắc đã khiến nhiều người phải nể sợ.
Chúc Kỹ sư Máy hóa chất Lê Văn Vững tiếp tục thành công trong công việc. Xin gửi lời chúc mừng đến Phu nhân Nguyễn Thị Chung.
Lê Văn Vững thực sự là một tấm gương về lòng chung thủy, dũng cảm đối mặt với thách thức để bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình.
Bước sang tuổi 57, đã trở thành ông nội nhưng sẽ là cụ ngoại như Anh vẫn nói đùa với bạn bè, Lê Văn Vững vẫn luôn nhớ về những ngày đầu chúng ta sống bên nhau và trân trọng những kỷ niệm trong thời gian học cấp 3 thị xã Hưng Yên.
Nhân dịp sinh nhật Anh, thay mặt tập thể lớp e chuyên toán cấp 3 Hải Hưng (1972-1975), Ban liên lạc lớp chúc Lê Văn Vững khỏe mạnh và hạnh phúc bên người bạn đời cùng những đứa con thông minh, ngoan ngoãn và những đứa cháu đáng yêu của mình./.

5 nhận xét:

  1. Chúc Lê Văn Vững thêm một tuổi thêm một thành công và tiếp tục vững vàng trước mọi thách thức của cuộc đời như ước vọng của cha mẹ khi đặt tên cho Anh. (LPT)

    Trả lờiXóa
  2. Hồi xưa, khi mọi người chưa có xe đạp thì Vững đã có xe Phượng hoàng xanh đi học. Tôi hay mượn của Vững, khi học đại học, vì cùng khoa ở trường. Ông Vững khi vào trường BK, lại liên tục làm Bí thư Đoàn lớp Máy. Có lẽ Trung ương Đoàn phải tặng huân chương cho ông Vững mới phải, vì thành tích làm cán bộ đoàn có thâm niên (NXH)

    Trả lờiXóa
  3. Ngày Lê Văn Vững sắp cưới vợ (cuối1980), gia đình phản đổi rất ghê. Mẹ già Lê Văn Vững (Bố anh Vững là một người đàn ông rất đẹp trai và tài ba, có tới ba bà,Vững là con bà thứ hai, bây giờ chúng ta không ai theo nổi cụ) đi chùa ở đầu làng tôi có rẽ vào nhà tôi chơi yêu cầu tôi nói chuyện rõ cho Vững hiểu, gia đình bố mẹ đều không đồng ý,nếu cưới chị Chung bố mẹ sẽ từ Vững. Tôi có gặp Vững nói chuyện và xuýt bị Vững đấm. Sau khi đi bộ đội, tôi có gặp Vững và ghé thăm nhà anh ở Ngõ Chợ khâm thiên, lúc đó đúng là một túp lều nhỏ dựng trên mảnh đất hơn 10 m2, trong gầm giường chất đầy dụng cụ và dây điện quẩn mô tơ, quạt. Giờ nhìn lại thấy cặp Vũng - Chung vẫn sóng đôi trên đường đời, kinh tế gia đình ổn định, các con đều trưởng thành mới thấy được ý chí và sự vững vàng của Vững trong cả tình yêu, công việc và sự nghiệp. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 57 của Anh, xin bày tỏ sự khâm phục trước tình yêu cao đẹp,lòng dũng cảm và sự quyết tâm của anh chị. Chúc cặp Vững - Chung mãi hạnh phúc, Chung tay xây dựng gia đình Vững bền muôn thủa. (NCT)

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật Lê Văn Vững, người Bí thư đoàn đầu tiên của tôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh00:00 15/12/12

      Anh là người kiên định và can đảm.. dám vươt qua mọi khó khăn để sống một cuộc sống thực sự cho mình. Chúc Anh bước sang một tuổi mới luôn mạnh khỏe,có thật nhiều niềm vui,bình yên và tràn đầy hạnh phúc!

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.