12 tháng 12, 2012

TÔI CÓ KỶ VẬT MỚI NÈ

Tôi đang giữ quyển học bạ cấp III có chữ ký tươi của các thầy,cô. Các bạn xem và đoán tên người ký nhé. Học bạ này phải giấu kỹ vì các con xem sẽ chê bố học dốt thế.He,he. Ngày xưa các thầy,cô cho điểm keo kiệt thế nhỉ?Chẳng bù cho thế hệ sau này tha hồ viết sai chính tả;tóan thì dốt mà toàn 9,10.Chúng giỏi,giỏi quá .Toàn siêu nhân thôi Thôi cũng đành dũng cảm pot lên vậy,ngượng quá đi :-)








12 nhận xét:

  1. Kỷ vật này còn cổ hơn cả kỷ vật của ông Thắng. Nhờ NXH "phục chế" cho rõ hơn một chút mới nhìn được chữ ký các thầy cô. Tôi chỉ nhìn rõ chữ ký thầy Đặng Toán. Chữ D rất to còn phần sau thì thăng trầm đi xuống mãi cuối chữ ký mới tà tà đi lên nhưng độ dốc quá nhỏ. Đúng là chữ ký phản ánh cuộc đời mỗi con người!(NCT)

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh16:42 12/12/12

    Lạ thật. Môn khá nhất thì lại kém nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Ông TQH môn thể dục là giỏi nhất. Có nên khiếu nại vấn đề này không?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh17:00 12/12/12

    Tôi phát hiện Thầy Thiện dạy thể dục nâng điểm cho ông TQH, Kỳ I 8; kỳ II 8,4 mà cả năm 9,3. Kỳ II đạt 9,4 thì cả năm cũng không nổi 9,3 nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng tá hỏa khi mới phát hiện thày Thiện nâng điểm cho mình. Sao ngày xưa không phát hiện ra nhỉ? Hình như bọn mình không được giữ học bạ??? Cũng may là không ảnh hưởng đến xếp hạng văn hóa từ Khá lên Giỏi.
    Có lẽ thày cũng thấy trước là mình chỉ giỏi thể dục thôi (QH)

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nhớ TQH hay đá bóng (làm chân tiền đạo), có thể thày Thiện ưu tiên chăng ?

    Trả lờiXóa
  7. Hay ông T.Q.H "Ngậm miệng ăn tiền" ?

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Môn gì dưới môn Tiếng nước ngoài ấy nhỉ, có chữ viết bằng mực xanh đậm, cả năm 6.3 ấy? Chữ mờ quá, mà mình cũng không nhớ ra

    Trả lờiXóa
  10. Học bạ thì không bao giờ học sinh được cầm giữ. Chỉ khi học hết cấp 3 mới được trả lại cho học sinh thôi. Có thể trong sổ điểm chính thức không có nhầm lẫn gì, nhưng người chép điểm từ bảng điểm vào học bạ bị nhầm thôi.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.