14 tháng 12, 2012

Chúc mừng những người lính lớp E chuyên toán


Một nửa cựu học sinh chuyên toán cấp 3 Hải Hưng khóa 1972-1975 đã tham gia phục vụ quân đội. Có người chưa kịp tốt nghiệp cấp 3 đã lên đường tham gia chiến dịch Hồ Chí Minh giải phóng miền Nam. Có người vừa tốt nghiệp đã phải gia nhập quân đội trực tiếp cầm súng chiến đấu  bảo vệ đất nước vừa hòa bình. Các bạn khác sau khi tốt nghiệp đại học, theo lệnh tổng động viên cũng đã sẵn sàng cống hiến sức lực và trí tuệ của mình, phục vụ công cuộc hiện đại hóa quân đội. Đến nay vẫn còn những sỹ quan cựu học sinh chuyên toán đang tại ngũ. Dù ở cương vị nào trong quân đội, các cựu học sinh lớp e chuyên toán đều thể hiện được sự thông minh, tính linh hoạt, ý chí kiên cường và tinh thần quả cảm đã được rèn rũa từ những ngày còn học cấp 3 thị xã Hưng Yên. Tập thể lớp e chuyên toán Hải Hưng (72-75)  tự hào về những quân nhân, cựu quân nhân của mình. Nhân dịp ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, chúc các quân nhân tại ngũ, các cựu chiến binh, cựu quân nhân từng là cựu học sinh lớp e chuyên toán Hải Hưng 72-75, tiếp tục phát huy truyền thống Bộ đội cụ Hồ trên cương vị công tác của mình.
Những cựu học sinh chuyên toán cấp 3 Hải Hưng
khóa 1972-1975  đã tham gia phục vụ quân đội


TT
Họ và Tên
Cấp bậc
Nhập ngũ
Xuất ngũ
1
Doãn Anh Tú
Đại tá
1975
Đang tại ngũ
2
Nguyễn Đồng Khải
Đại tá
1975
Đang tại ngũ
3
Đào Minh Hoàng
Đại úy
1980
1988
4
Trần Hồng Kỳ
Thượng úy
1980
1984
5
Ngô Công Thành
Thượng úy
1980
1985
6
Lê Phúc Thắng
Thượng úy
1980
1984
7
Lê Đắc Cường
Trung úy
1981
1984
8
Nguyễn Xuân Hưng
Trung úy
1980
1984
9
Đỗ Văn Linh
Trung úy
1981
1985
10
Lê Văn Phụng
Trung úy
1980
1984
11
Vũ Đình Tiến
Thiếu úy quân y
1975
1982
12
Nguyễn Văn Diện
Chuẩn úy
1975
1983
13
Nguyễn Kiêm Dũng Thượng sỹ
1980
1983
14
Đào Văn Dũng
Trung sỹ
1974
1978
15
Phan Văn Minh
Trung sỹ
1975
1979
16
Nguyễn Lương Bách
Hạ sỹ
1980
1982
17
Nguyễn An Duy Hạ sỹ
1980
1982
18
Vũ Minh Tiến
Hạ sỹ
1984
1986


24 nhận xét:

  1. lÚC 11H58 TÔI vào blog thấy chỉ hiện đúng 1 bài mới. Đó là vì tác giả post bài đã thao tác lỗi khi đưa ảnh bảng danh sách. Với blog, nếu dùng ảnh thì dùng định dạng Jpg. Bạn đưa ảnh dạng Png (photoshop) nên khi vào phần bài viết, hoặc sửa bài viết, không hiện ra ảnh, khi vào tính năng mã HTML thì thấy đoạn mã dài vô cùng. Tôi đã phải delete bài mới đó, post lại. Bảng dạng ảnh jpg dung lượng thấp, chữ không nét nhưng đó là hợp cách. Xin lưu ý đọc phần hướng dẫn, mục đưa ảnh lên blog.(NXH)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc là do chương trình cài đặt và thế hệ máy tính có điểm khác nhau thế nào đó. Sau khi post bài và bảng tôi, vẫn vào lại blog để sửa bảng được. Các bài khác không bị mất. Bây giờ NXH chỉnh lại tôi vào phần chỉnh sửa thì phần bảng danh sách cũng chỉ thấy một đoạn toàn mã (NCT)

      Xóa
    2. Nếu ông thay bằng bảng làm trong word thì tốt nhất, ok. (NXH)

      Xóa
  2. Hình như ông Diện trung sĩ hay thượng sĩ gì đó cơ đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Thắng cũng ra quân năm 84 cùng chúng tôi, mà ông ấy kịp lên đến Thượng úy là sao nhỉ. Quân đội ưu ái ông Thắng quá đấy (NXH)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc ông NXH ra quân sớm quá. Năm 1984 có đợt lên thượng úy vào tháng 7 trong toàn quân, tôi và ông Kỳ cùng lên đợt này, sau đó ông Kỳ ra quân. Tôi hưởng hơn 1 năm lương thượng úy, ra quân phải chấp nhận hạ hai bậc lương nhà máy nó mới chịu nhận. Chắc ông Thắng cũng được thăng quân hàm vào dịp đó (NCT)

      Xóa
  4. Nặc danh15:18 14/12/12

    Kinh quá! Học toán đã giỏi, văn chương đã tài, vào quân đội toàn đại tá, thượng úy, trung úy, bét nhất cũng hạ sĩ. Đúng là những người đặc biệt của lớp toán đặc biệt!

    Trả lờiXóa
  5. Ngoài hai đại tá thì tôi là người có thâm niên kha khá (xin đính chính là tôi ra quân 10/1982 với quân hàm thiếu uý quân y sỹ). Nhân dịp 22/12 xin chúc tất cả các quân nhân, cựu quân nhân, và anh em cựu CT HH 72-75 sức khỏe và lời chào thân ái nhât ! (VĐT)

    Trả lờiXóa
  6. Xin lỗi VĐT nhé. Tôi lấy thông tin trong kỷ yếu của lớp năm 2000, nay chỉnh sửa lại cho chính xác theo thông tin bạn cung cấp. (NCT)

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh16:13 14/12/12

    Mấy ông chuyên toán học giỏi thế mà chưa ông nào lên tướng nhỉ? Tôi quen mấy ông đi bộ đội năm 1979-1980 đã lên thiếu tướng, thậm chí có ông còn trung tướng rồi. Lớp E CT tuy là lớp đặc biệt nhưng đường quan lộ có vẻ lận đận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lên tướng đâu phải là cứ giỏi là được. Mà học giỏi không phải để làm tướng. So thế thì khác hệ quy chiếu, khó nói lắm ạ

      Xóa
  8. OK, tôi ra quân tháng 4/1984, các ông ở lại 3 tháng mà lên một sao. Quân đội rộng rãi với các ông quá đấy. Tôi sẽ đề nghị Bộ Quốc phòng xem xét lại cho công bằng (NXH)

    Trả lờiXóa
  9. NCT lap danh sach theo cam tinh qua, khong theo abc, ma cung chang theo cap bac hay tham nien gi ca ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh11:12 15/12/12

      Thì coi như xếp kiểu ngẫu nhiên vậy. Cho nên việc xếp chỗ, xếp ghế bao giờ cũng phức tạp

      Xóa
  10. Nặc danh21:50 14/12/12

    Thượng úy Trần Hồng kỳ và Lê Phúc Thắng có tiến bộ hơn Thượng úy Ngô Công Thành không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh22:01 14/12/12

    Bác VĐT ơi, mấy hôm nay không thấy Bác đâu, có bài nào thơ mới nào chưa Bác post lên đi Bác?

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh22:12 14/12/12

    Hoan hô chú Bộ đội
    Bắn Mỹ tài ghê
    nòng súng cao
    Chú bắn cho tan tành
    nòng súng cao
    Chú giữ lấy trời xanh
    Cho cháu vui học hành
    Dưới mái trường đỏ tươi....
    Không biết có Chú nào của nhà mình được cầm súng không nhỉ?
    Cháu chúc các Chú vui, khỏe, Hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  13. Bắn Mỹ thì chắc là không rồi, còn bắn kỳ nhông, săn thú thì tôi đã có (!)

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:27 15/12/12

      Cũng may là xuất ngũ sớm, không dân tôi đây lại còng lưng làm để trả lương cho toàn đại tá trở lên thì chết.

      Xóa
  15. Tôi Nguyễn Văn Diện xin được đính chính: Tôi chuyển ngành ra khỏi quân đội năm 1983 với quân hàm chuẩn úy,về ĐHBK học chuyên ngành kim loại học nhiệt luyện, cùng ngành với NCT. Đề nghị chủ bút NXH sửa giúp trên bảng danh sách cho anh em khỏi tủi thân nhé (MR DIỆN)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm trước tôi có nhắn tin đề nghị NVD cung cấp thông tin để lập danh sách cựu quân nhân lớp E chuyên toán, nhưng không thấy NVD thông tin lại nên tôi quyết định hạ cấp NVD, coi như kỷ luật tội ít quan tâm đến sinh hoạt tập thể của lớp. Nay trên cơ sở xem xét khiếu nại của các cựu chiến binh xin sửa lại bảng danh mục cho đúng cấp bậc và thâm niên tại ngũ (NCT)

      Xóa
  16. Chào NGUYỄN PHÙNG DIỆN nhé ! Tôi đã đến chơi nhà ông mà hôm trước tìm mãi (tôi về Sao đỏ có việc gia đình) (VĐT) !

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh08:04 18/12/12

    Blog 8e9e10e chào mừng ngày thành lập Quân đội NDVN rầm rộ quá, đăng bài tin suốt cả tuần. Kính chúc các cựu chiến binh và các quân nhân tại ngũ tiếp tục phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", TRUNG VỚI NƯỚC HIẾU VỚI DÂN.

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.