7 tháng 12, 2012

Thông tin mới về Vũ Kim Hào

Vũ Kim Hào thông báo cho Ban liên lạc lớp biết, bạn vừa được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Lục Yên, tỉnh Yên Bái, không còn ở thị xã Nghĩa Lộ nữa.

Trường Trung cấp nghề Lục Yên được thành lập tháng 9/2012 trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Dạy nghề huyện Lục Yên, có chức năng đào tạo trình độ trung cấp nghề, sơ cấp nghề trong các lĩnh vực nông, lâm nghiệp, công nghiệp, xây dựng, giao thông vận tải; bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật cho người lao động và tổ chức nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật vào đời sống, sản xuất.

Trường Trung cấp nghề Lục Yên là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, chịu sự quản lý trực tiếp của Sở Lao động Thương binh và Xã hội; có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; được thực hiện quyền tự chủ và tự chịu trách nhiệm theo qui định của pháp luật.

Địa điểm đặt trụ sở của Trường Trung cấp nghề Lục Yên tại tổ 10, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên. Cơ sở 2 đóng tại thôn 8, xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.
Ban liên lạc lớp xin thông báo để các bạn biết và tiện liên hệ với Vũ Kim Hào khi đi qua Yên Bái. (NCT)

3 nhận xét:

  1. Cám ơn các bạn nhiều. Mình rất hãnh diện và tự hào mỗi khi kể với bạn bè về tên tuổi, tâm hồn và trí tuệ của các bạn thành viên lớp E. từ khi có blog của lớp, mình vẫn đọc và hồi tưởng quá khứ, nhưng tiếc không lưu giữ được kỷ vật nào. Văn thơ và tin học hạn chế nên chưa gửi bài tham gia. Ở tuổi 55 vẫn phải luân chuyển công tác. Bạn nào có dịp đi công tác lên Yên Bái thì ghé qua chỗ mình chơi nhé. (VKH)

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng VKH! Trách nhiệm nặng nề đấy,ở vào độ tuổi này mà vẫn còn được làm việc với một trọng trách mới là hạnh phúc rồi, cố lên VKH nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Ac si met nói:" Hãy cho tôi một điểm tựa tôi sẽ nhấc bổng quả đất lên".
    Khi lịch sử chọn ta làm điểm tựa
    Thì ta còn biết dựa vào đâu?
    Hào ơi, cố lên!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.