3 tháng 12, 2012

Ý kiến của một đọc giả yêu blog 8e9e10e

Tôi nhận được email của bạn Đào Thị Phương Lan ở thành phố Hồ Chí Minh gửi đến, phát biểu cảm tưởng khi vào xem blog 8e9e10e, xin đăng lên để các cựu học sinh chuyên toán HH 72-75 biết và nhận thức rõ thêm trách nhiệm của mình trong việc duy trì và phát triển blog của lớp (NCT).

Blog 8e9e10e HY 72-75 rất thú vị, một sân chơi trí tuệ, giàu tính nhân văn. Từ khi có blog này, em có cảm nhận như mọi người đang xích lại gần nhau hơn, muốn cùng nhau chia sẻ những vui, những buồn của cuộc sống .. thật ấm áp và ý nghĩa lắm! Riêng em, ngày nào cũng vào "thăm" blog ít nhất là một lần...để đọc, suy ngẫm, và comment
Cảm ơn Ban liên lạc Lớp chuyên toán 72-75 HY, cảm ơn những người đã sáng lập ra Blog 8e9e10e..  Hãy mãi duy trì và làm cho Blog này ngày càng sinh động,phong phú, các anh nhé!
                                                               ( Đào Thị Phương Lan - HCMC)

11 nhận xét:

  1. Nặc danh12:10 3/12/12

    Tôi cũng như bạn Phương lan rất yêu blog 8e9e10e, ngày nào cũng vào thăm ít nhất 2 lần sáng và tối. Mong các anh thường xuyên có bài mới để chúng tôi thưởng thức và nhận xét nhé. Cám ơn các bloger lớp chuyên toán Hải Hưng 72-75

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cho biết ai đã vào bài mới của bạn Phương Lan. Nếu bạn Phương Lan tự vào thì tại sao lại có pass? Bạn là thành viên gia đình một người lớp E?

      Xóa
  2. Tất nhiên rồi, chắc là có liên quan tới LPT hoặc Bình móm, chúng ta hãy cảm ơn P.L về những t.c tốt đẹp...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ tôi mới biết, tra sổ Thiên tào ra Phu nhân của LPT tên là Đào Phương Lan (NXH)

      Xóa
    2. Nặc danh20:56 7/12/12

      Anh NXH vô tâm quá!

      Xóa
    3. Xin đừng trách anh NXH. Thực ra công của NXH và NCT rất to lớn, các anh ấy là chủ bút và biên tập viên rất suất sắc, có tài thu hút được mọi người đến với Blog.

      Xóa
  3. Tôi nhớ đã có lần tôi nhắc ô Thành việc sửa bài đã đăng sau khi có ý kiến của độc giả, nếu sửa ngay từ bài ban đầu thì những ý kiến không có nghĩa !

    Trả lờiXóa
  4. Ông LPT có bà vợ quan tâm đến blog của lớp thế này, thể nào chịu khó viết và sưu tầm bài thế. Hoan hô vợ chồng Thắng - Lan đã nhiệt tình xây dựng blog 8e9e10e.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thắng - Lan22:43 7/12/12

      Bởi vì Blog 8e9e10e đã cho Thắng - Lan mỗi ngày được chọn một niềm vui đấy ạ!

      Xóa
    2. Nặc danh08:03 8/12/12

      Cô Phương lan thật hạnh phúc được sống bên cạnh nhà thơ LPT của lớp chuyên toán HH72-75. Cô cố gắng chăm sóc tốt nhà thơ và nhà tư tưởng của blog 8e9e10e cô nhé.

      Xóa
    3. Dạ! iem chợt nhận ra rằng: mình đang có trong tay một khối NGỌC TRONG ĐÁ nặng 81 kí. Cảm ơn lớp E 72-75HY,cảm ơn Blog 8e9e10e và xin đảm bảo rằng "Ông chủ cối xay" của lớp chuyên tóan năm xưa lúc nào cũng vẫn mũm mĩm, còn tinh thần thì đã thấy "mặt trời hồng, hoa giấy đỏ"..rồi!

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.