25 tháng 1, 2013

Đại sứ Nguyễn An Duy trình quốc thư tại Panama và Costa Rica

Sau đây là 2 bản tin của TTXVN và VOV về hoạt động của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam Nguyễn An Duy tại Panama và Costa Rica
(TTXVN) Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Panama Nguyễn An Duy mới đây đã trình thư Ủy nhiệm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lên Tổng thống nước Cộng hòa Panama Ricardo Martinelli Berrocal.Cùng dự lễ trình thư ủy nhiệm này có Bộ trưởng Ngoại giao Panama Romulo Roux. Sau lễ trình thư ủy nhiệm, Tổng thống Martinelli  đã tiếp thân mật Đại sứ Nguyễn An Duy.Tại buổi tiếp, Tổng thống Martinelli đã đánh giá cao những thành tựu to lớn của Việt Nam; bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ và tình cảm tốt đẹp giữa Panama và Việt Nam; khẳng định luôn coi trọng quan hệ hữu nghị và hợp tác đang tiến triển tốt đẹp giữa hai nước.
Tổng thống Martinelli coi Việt Nam là người bạn và đối tác tin cậy của Panama; đánh giá hai nước có nhiều tiềm năng to lớn để phát triển quan hệ hợp tác, bổ sung lẫn nhau cho sự phát triển của mỗi nước.
Đại sứ Nguyễn An Duy đã chuyển lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến Tổng thống Panama; đánh giá cao những thành tựu to lớn của Panama; đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ làm hết sức mình đóng góp vào việc tăng cường và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước, thúc đẩy sự hợp tác trên những lĩnh vực mà hai nước có thế mạnh./.(TTXVN)

(VOV) -Tổng thống Laura Chinchilla Miranda coi Việt Nam là người bạn và đối tác tin cậy của Costa Rica.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Costa Rica Nguyễn An Duy đã trình Thư ủy nhiệm của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lên Tổng thống nước Cộng hòa Costa Rica Laura Chinchilla Miranda.Cùng dự lễ trình Thư ủy nhiệm có Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Enrique Castillo Barrantes. Sau lễ trình Thư ủy nhiệm, Tổng thống Laura Chinchilla Miranda đã tiếp thân mật Đại sứ Nguyễn An Duy.
Tại buổi tiếp, Tổng thống Laura Chinchilla Miranda đánh giá cao những thành tựu to lớn cũng như vai trò và vị thế quốc tế của Việt Nam; bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ và tình cảm tốt đẹp giữa Costa Rica và Việt Nam, coi Việt Nam là người bạn và đối tác tin cậy của Costa Rica; đánh giá hai nước có nhiều điểm tương đồng và có nhiều tiềm năng to lớn cần được khai thác để phát triển quan hệ hợp tác; mong muốn đưa quan hệ hai nước bước sang giai đoạn phát triển mới.
Đại sứ Nguyễn An Duy đã chuyển lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến Tổng thống Costa Rica; đánh giá cao những thành tựu to lớn của Costa Rica; khẳng định Việt Nam coi trọng và mong muốn tăng cường và phát triển hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác với Costa Rica./

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng Nguyễn An Duy. Chúc nhiệm kỳ đại sứ thành công mỹ mãn

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.