7 tháng 5, 2013

Hitler đã giải quyết nhu cầu sex của binh lính Đức như thế nào?

Ngày mình còn tham gia quân đội, sống trong môi trường toàn đàn ông với nhau, thấy bức xúc vô cùng. Đêm đêm mình cùng vài sĩ quan khác hay trốn trại ra tán mấy cô giáo trường làng, có lần bị Trưởng Ban túm được bắt kiểm điểm. Mình đã chứng kiến nhiều sĩ quan, chiến sĩ sư đoàn mình mắc lưới tình và gây hậu quả với chị em nơi đóng quân, bị kỷ luật. Lúc đó mình tự hỏi không biết quân đội các nước người ta giải quyết vấn đề này như thế nào và tìm hiểu thì được biết, lính Mỹ ở miền Nam trước năm 1975, sau khi đánh trận trở về thường được đưa sang Thái Lan vui chơi, giải quyết nhu cầu sinh lý. Ở Sài Gòn cũng có một số cơ sở phục vụ nhu cầu này của họ. Gần đây, qua Interrnet mới biết người Đức giải quyết vấn đề này thật thông minh. Dù Đức quốc xã đã bị đánh bại, nhưng kỷ luật quân đội và công tác hậu cần của họ phải thừa nhận là tuyệt vời. Nhân dịp toàn nhân loại kỉ niệm 68 năm ngày chiến thắng phát xít (9/5/1945 – 9/5/2013), mình xin giới thiệu với các bạn vài thông tin thu lượm được về việc giải quyết nhu cầu sex cho binh lính Đức quốc xã trong Chiến tranh thế giới thứ II (BBT)

Lầu xanh di động - một “phát minh” của Đức quốc xã

Trong những tài liệu mật ghi chép về cuộc Chiến tranh thế giới lần thứ hai, bên cạnh những thông tin về các kế hoạch tác chiến hay những âm mưu, tính toán cho cuộc chiến thì người ta còn bắt gặp những tài liệu ghi chép về đời sống của binh lính tham gia cuộc chiến. Một trong những bí mật đó là vấn đề đời sống tình dục của bính lính cũng đã được ghi lại.
Từ những tài liệu này, có thể thấy rằng khi mà cuộc chiến nổ ra thì đã có hẳn một thế giới mại dâm muôn hình vạn trạng, nhưng được cấp phép công khai để giải quyết nhu cầu sinh lý của binh lính. Một trong những hình thức mà Đức quốc xã áp dụng cho quân lính của mình đó là những “lầu xanh di động”.
Trong một thế giới chỉ có vũ khí, súng đạn và binh lính toàn là đàn ông với nhau, đã có rất nhiều câu chuyện vừa bi vừa hài liên quan đến vấn đề giới tính và sinh lý của các binh sĩ. Sau những trận đánh căng thẳng, ở mỗi vùng mà binh lính đi qua, họ thường nghỉ lại và vào tìm kiếm phụ nữ trong khu vực đó để “giải tỏa” nhu cầu.
Một thực tế diễn ra là có những anh chàng đã kiếm được những cô gái mại dâm và lây bệnh tật về. Trong đó cũng có những câu chuyện vì không thể kiềm chế được nên các binh lính của Đức quốc xã đã tìm cách cưỡng hiếp để được quan hệ với nhiều cô gái dân thường. Thậm chí, khi không thể thỏa mãn, các binh lính nam tự giải quyết với nhau. Tình trạng quan hệ đồng tính nam xuất hiện như một giải pháp tình thế trước nhu cầu tự nhiên của con người trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Có thể nói, chưa bao giờ người ta nghĩ rằng trong chiến tranh lại có những vấn đề khốc liệt hơn cả việc bắn giết nhau như thế. Và điều này khiến cho những người đứng đầu Đức quốc xã không khỏi đau đầu. Trên thực tế, số quân Đức mất sức chiến đấu do những bệnh viêm nhiễm lây lan qua đường tình dục bằng với số thương vong trên chiến trận trong một tháng.
Nhận thức được mối nguy hại đối với quân lính, Đức quốc xã đã đưa ra một “phát minh” có thể nói là quan trọng trong thời kì này. Đó là việc xây dựng những nhà thổ di động ở chiến trường. Không phải đến Chiến tranh thế giới lần thứ hai hệ thống nhà thổ di động mới được xây dựng. Trong Thế chiến thứ nhất, Đức đã xây dựng rất nhiều nhà thổ di động ở chiến trường, nhưng hình thức nhà thổ này đã thực sự trở nên phổ biến ở cấp số nhân trong Chiến tranh thế giới thứ hai.
Nhà thổ di động có quy tắc hoạt động riêng nhằm quản lý các binh sĩ tránh khỏi tình trạng chen lấn nhau hay mang những bệnh tật ngoài ý muốn. Theo đó, mỗi khi chiếm được một vùng đất, quân đội Đức ngay lập tức cho dựng một nhà thổ di động, mỗi nhà có khoảng từ 5 đến 12 gái mại dâm. Khi quân đội Đức đánh thắng và chiếm được thêm những vùng đất mới thì số lượng nhà thổ dựng lên cũng được gia tăng. Những cô gái này đều được tuyển chọn kĩ càng, được khám sức khỏe và đặc biệt là họ sẵn sàng hi sinh cho quân đội Đức.
Nhiệm vụ của các cô gái là đón tiếp, trò chuyện, quan hệ tình dục cùng các binh sĩ giúp họ xua tan tạm thời những mệt mỏi của chiến trận và giải tỏa sinh lý. Những cô gái này được trả một mức lương vô cùng cao và được đối đãi tử tế, tuy nhiên theo quy định của quân đội Đức, một kỹ nữ phải tiếp 600 lượt binh sĩ trong một tuần thì mới được phép nhận toàn bộ tiền lương. Tính ra, trong mỗi ngày, mỗi một cô gái làm việc trong nhà thổ di động phải quan hệ với gần 100 binh lính. Mức độ làm việc kinh khủng đến mức nhiều cô gái không thể trụ được. Sự cạnh tranh và đào thải trong nhà thổ di động cũng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.
Để những nhà thổ hoạt động một cách có quy mô trong sự quản lý của quân đội Đức, có rất nhiều quy định đã được đưa ra. Một hệ thống cấp phép cho việc đến nhà thổ ra đời. Trước khi được cấp giấy cho phép đến đây, các binh lính phải trình ra giấy chứng nhận sức khỏe. Sau đó, họ được phát những dụng cụ giúp phòng ngừa các bệnh lây lan qua đường tình dục. Tiếp đó, họ phải tắm rửa sạch sẽ và tiến hành khử trùng cơ thể. Sau khi đã “giải quyết” xong với gái mại dâm, binh sĩ này và gái mại dâm phải ký tên và ghi rõ ngày tháng quan hệ lên trên giấy cho phép để tiện việc theo dõi và quản lý.

Mỗi một binh sĩ đều được quy định chỉ được phép đến nhà thổ một số lần nhất định trong một tuần. Nếu ai vượt quá số lần quy định sẽ bị kỷ luật. Và nếu ai có ý định vượt ra ngoài để tìm kiếm đến những cô gái bên ngoài khác cũng sẽ nhận những kỷ luật nặng nề. Trung bình, một binh sĩ sẽ được đến nhà thổ 6 lần trong một tháng.
Nhu cầu giải quyết sinh lí không chỉ là chuyện của các binh lính. Các sĩ quan quân đội cao cấp cũng cần được thỏa mãn nhu cầu của mình. Chính vì thế mà hệ thống các lầu xanh của quân đội Đức trong chiến tranh thế giới thứ hai đã được chia làm ba cấp độ. Cấp một được dành riêng cho việc phục vụ các sĩ quan cao cấp.
Bình quân, một gái mại dâm phải phục vụ hơn 50 sĩ quan. Các cô gái này được tuyển chọn kĩ càng hơn và phải thật sự xinh đẹp, nóng bỏng hơn so với các cô gái khác. Cấp thứ hai được dành để cho các sĩ quan có cấp bậc thấp hơn, một gái mại dâm phải tiếp khoảng 75 sĩ quan. Cấp thứ ba dành cho binh sĩ, mỗi gái mại dâm phải phục vụ hàng trăm lính.
Thực tế cho thấy việc cho ra đời hàng loạt các nhà thổ di động đã mang lại những biến đổi tích cực trong đời sống của binh lính trong quân đội Đức, khiến cho tinh thần chiến đấu của các binh lính tăng cao. Việc các binh lính chết vì các bệnh lây nhiễm do đường tình dục và do thiếu thốn về sinh lý cũng được giảm thiểu.

Tuy nhiên, cuộc chiến đấu bảo vệ nhu cầu bản năng của các binh sĩ cũng gặp rất nhiều khó khăn phức tạp. Một tài liệu mật đã tiết lộ, trong Thế chiến thứ hai, các điệp viên của Anh đã thâm nhập thế giới nhà thổ của Đức và phá hoại các bao cao su của binh sĩ, dẫn đến việc rất nhiều binh sĩ Đức vẫn bị nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục. Vì thế, việc quản lý đời sống của binh lính luôn là một vấn đề khiến những người đứng đầu quân đội Đức phải luôn luôn quan tâm lo lắng.





5 nhận xét:

  1. Nặc danh18:01 7/5/13

    Em nghĩ, ta không bàn cãi chuyện thông tin này cũ mới nữa nhé. Em cũng đọc những thông tin như thế này lúc nào đó rồi. Nhưng giờ đọc lại vẫn thấy có thêm những hiểu biết bổ ích (Có những cuốn sách ta đọc cả trăm lần mà!).
    Chuyện giải quyết nhu cầu sinh lý cho binh sĩ đúng làm một việc cần thiết nên làm. Bởi chuyện đó chẳng khác gì cơm ăn nước uống... Nhưng việc một cô gái phải tiếp hàng trăm lượt binh sĩ hàng ngày mới được nhận đủ lương ... thì kinh khủng quá. Em nghĩ, những cô gái này phải được phong anh hùng, chứ nói gì đến chỉ trả đủ lương?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:04 8/5/13

      Thế mới thấy "năng suất lao động" của người Châu Âu cao hơn nhiều lần người Việt. Bên cạnh sức khỏe còn phải có công nghệ hiện đại nữa mới đạt được năng suất lao động cao như vậy.

      Xóa
    2. Nặc danh11:04 8/5/13

      Sex mà cũng có "công nghệ" nữa à, ND 10:04?

      Xóa
    3. Nặc danh14:11 8/5/13

      lĩnh vực công nghiệp nào mà chẳng có quy trình công nghệ, các anh lớp E học Bách khoa thì biết quá rõ. Sex cũng là một ngành công ghiệp trong thế giới hiện đại đấy thôi!

      Xóa
  2. NCT đã đề cập đến một vấn đề quan trọng mà các nhà lãnh đạo của ta không quan tâm đến, cho đó là chuyện nhỏ vì chúng ta có lý tưởng. Thực tế sex là nhu cầu bản năng chính đáng của con người. Không được đáp ứng công khai người ta sẽ liều lĩnh ăn vụng. Nhiều người là đảng viên, cán bộ cấp cao cũng bị dính chuyện này. Ta cấm mại dâm sao nhà nghỉ mọc ra nhiều thế? Thông tin này NCT thu lượm từ Internet, có thể đã đăng ở nhiều tờ báo rồi, có người trước chưa đọc, có người đã đọc rồi, nhưng bây giờ qua blog E chúng ta mới có cơ hội bày tỏ quan điểm của mình. Như thế là cũ người nhưng mới ta. (LPT)

    Trả lờiXóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.