5 tháng 3, 2013

Quà mồng 8-3 tặng vợ yêu

 Ngày mồng 8 tháng 3 đến nơi rồi, các ông chồng quắn đít hỏi nhau mua quà gì tặng vợ, tặng bồ? Tôi cũng lên mạng đi tìm xem có món quà gì xứng tầm với bà xã U60 của mình không? Tìm mấy ngày chẳng được món quà nào ưng ý, cuối cùng thấy có món Ê...A... là lạ, hay hay. Tôi cho rằng món quà này là nhất. Tôi post lên đây để anh em chuẩn bị tinh thần và thể lực trong vài ngày tới mà tặng cho vợ nhé, tin chắc các bà sẽ thích, đừng có thơ ca hoa hoét gì cả, chị em không thích đâu! (NCT)

Ê...A...


Ngày mai mùng Tám tháng Ba
Đêm nay chồng thử lân la hỏi vờ
Mình ơi mình có thích thơ
Để anh trở dậy bây giờ là xong
Ghé tai vợ nói với chồng
Tháng Ba ngày Tám em không thích gì
Đói thì em đã có mì
Hoa dùng mấy bữa rồi thì... héo thôi
Thơ, em cũng ối ra rồi
Em e có nữa em thời ngủ ngay

Mình ơi, em thích... cái này
Em muốn mình tặng... hôm nay mình à
Thế là quà Tám tháng Ba
Chồng vui bèn tặng... Ê... A... cho nàng.

29 nhận xét:

  1. Nặc danh15:06 5/3/13

    Món quà này hay đấy rất có ý nghĩa khi tặng vợ ngày 8-3. Mình cũng phải tặng vợ món quà này thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cũng sẽ tặng vợ quà Ê...A..., không tặng hoa như mọi năm nữa!

    Trả lờiXóa
  3. Vợ mình bây giờ không thích nhận hoa,cũng chẳng thích được tặng ê... a..., chỉ thích được cho "lá", không biết có ai thích được tặng ê...a... để mình tặng nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:40 5/3/13

    Khiếp! U60 còn đòi tặng ê... a... mồng 8-3 hả anh NCT. Bà xã anh trẻ trung thật đấy. Chúc anh chị mãi trẻ trung như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:19 5/3/13

      Ê..a... là gì, Em không hiểu, để còn muốn chồng tặng nhỉ?

      Xóa
  5. Nặc danh21:20 5/3/13

    Rõ ràng lúc chiều đọc bài này tớ nhìn thấy cái Ê... A ...mà. Bây giờ nó đâu rồi nhể?

    Trả lờiXóa
  6. HoaHongDo21:25 5/3/13

    Nó đi ngủ chứ đi đâu! Hic.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như bài thơ Ê-A của NCT tả đúng tâm trạng của HHĐ nên bạn hiểu nhanh thật.Nhưng ngủ hơi sớm đấy, có Ê-A không!

      Xóa
  7. Có bà vợ nào muốn nhận quà khác thì lên tiếng nhé, không anh em chúng tôi năm nay sẽ tặng quà Ê...A... hết đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh08:11 6/3/13

    Mình ơi em thích ...cái này
    Em thích mình tặng hôm nay, mai và ngày kia nữa nhé mình, he... he.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh08:33 6/3/13

    Ê này, NCT. Rõ chán cho ông quá, tưởng lục tung google mấy ngày thì tìm được quà tặng vợ hay hay, độc đáo gì để tôi còn học theo mua tặng vợ. Chứ cái món ê ..a .. ấy thì có gì lạ. Ngày nào tôi chả tặng vợ tôi, cần gì phải chờ đến 8/3, cả năm chỉ có một ngày. Thế mà ông (và hô hào cả những anh em khác nữa) phải "chuẩn bị tinh thần và thể lực" mới tặng được cho vợ vào một ngày 8/3. Yếu quá, yếu quá ...! Ông nào phải cố gắng mới tặng được ê... a... cho vợ ngày 8/3 thì cũng yếu như NCT thôi. Thế mà bao lần cứ khoe rằng ... ấy lắm! Thường thôi! Lại khổ thân vợ NCT nữa, cả năm mới được một lần ê...a...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:11 6/3/13

      Có thể ND 8:33 nhầm, 8/3 năm nay ông NCT tặng vợ ê...a... những ngày khác ông ấy tặng ư...ư...thì sao, quà tặng vợ ngày thường thì phải hỏi bà xã ông ấy thì mới biết được 8:33 ạ.

      Xóa
    2. Nặc danh12:53 6/3/13

      Đúng rồi, NCT rèn luyện thể lực chăm chỉ chủ yếu là để phục vụ vợ thôi mà, chắc ông ấy phải sử dụng nhiều món để tặng lắm đấy.

      Xóa
  10. Anh NCT ơi, từ trước đến giờ em nghĩ là anh "ngon" lắm cơ, nhưng đọc bài này của anh làm em phải nghĩ lại, phải nhân dịp 8/3 rồi lại phải "vui " thì anh mới tặng vợ mình ê..a..( hay ư..ư..) thì anh quả là quá kém đấy, bọn em bất cứ lúc nào thích cũng có thể anh nhé (chông em cũng ngang tuổi anh đấy)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:10 6/3/13

      Thế thì chồng em cũng chỉ ngang ngửa anh NCT thôi 12:25 ạ, em tìm hiểu kỹ lại nhé, chứ đọc thì chưa biết hết đâu em ạ.

      Xóa
  11. Nặc danh12:48 6/3/13

    Tôi rất ngưỡng mộ bà xã ông NCT, U60 rồi mà còn nhận được e…a, nhiều bà tầm ấy lúc nào cũng ứ.. ừ làm các ông tiu ngỉu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:15 6/3/13

      Thế thì các ông cần phải học kinh nghiệm của ông NCT, vì tôi nghĩ ông NCT phải có võ gì hay thì bà xã U60 của ông ấy mới nhận cái ê...a...chứ?

      Xóa
  12. Nặc danh14:14 6/3/13

    Thì ông NCT có lần chả khoe "võ" ấy rồi thôi, mọi người không nhớ à? Ông ấy luôn "dọa" vợ rằng sẽ đem "san sẻ" cho những nơi "thiếu thốn". Thế là vợ sợ quá, phải cố nhận thôi!

    Trả lờiXóa
  13. Sáng nay phải đi ngồi mấy hội đồng khoa học kiếm ít tiền mừng các em trong Vụ Q Bộ K của tôi. Các cô ở cơ quan tôi cô trẻ nhất 30, cô già nhất 50, cô nào cũng chỉ thích anh NCT tặng "lá" ngày 8/3, chẳng cô nào đòi hoa cả. Thế là đã thành nếp từ 5 năm nay. Còn bà vợ tôi thì chí được tặng món Ê...A... là đã mãn nguyện lắm rồi. Tôi thấy các bạn bàn tán về Ê...A nhiều, một số bạn tỏ ra am hiểu lắm và coi thường cá chữ Ê...A... Tôi cho rằng các bạn đó thực ra chỉ cưỡi ngựa xem hoa thôi. Giống như anh Phạm Tuân được đưa lên vũ trụ rồi về Việt Nam cũng khoe mình là phi công vũ trụ vậy. Chúng ta nhiều người không phân biệt được món ăn chế biến từ cá chép nuôi với cá chép tự nhiên khác nhau thế nào? nói gì đến phân biệt Ê...A... với Ề... À... hay với ư... ư... Chỉ khác nhau một chút đó thôi, nhưng nếu không thính tai, không có khả năng cảm thụ âm nhạc tình yêu thì không thể phát hiện ra được đâu bạn ạ. Mà để đạt được sự khác nhau tưởng chỉ như sợi tóc đó là phải đổi mới công nghệ ghê gớm lắm chứ không thể áp dụng công nghệ thông thường như bạn nào đó giả thành viên lớp E, có chồng ngang tuổi tôi bảo: vợ chồng bạn ấy lúc nào cũng thế. Nhiều bạn cứ hình dung lái máy bay MIC rồi thì lái B52 cũng thế. Thật là một sự lầm lẫn tai hại. Tại sao MIC chỉ cần 01 phi công còn B52 thì cần một tổ lái tới 6 người? Nếu một người có thể đảm nhận nhiệm vụ cho 6 người thì người đó phải có sức khỏe và kinh nghiệm thế nào? Tất nhiên người Việt mình thì không thể so với mấy anh phi công gốc Phi, những người có thể tặng vợ hay bạn gái họ không chỉ quà Ê...A... đâu mà có cả qùa Á...Á...nữa. Chúc chị em đọc giả blog E ngày Phụ nữ nhận được quà tặng Ê... A... thật chứ không vớ phải quà ê...a... rởm rồi lại trách tôi đã lừa các bạn. (NCT)

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh15:57 6/3/13

    Này, NCT, tôi đã bảo cái ê ... a... ấy tôi tặng vợ tôi hàng ngày mà. Còn thật, giả, ông lấy gì mà kiểm định? Đã chắc đồ ông tặng vợ "thật" hơn tôi chưa? Hay là, đã cả năm mới được một lần ê... a... lại còn "rởm" nữa? Có cần thu thanh rồi đến nhờ chủ bút NXH làm trọng tài không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái ê...a.. của bạn là chữ thường, cái Ê... A... của tôi là chữ hoa, khi đánh máy chữ của tôi phải ấn thêm phím Shift nữa mới được. Điểm khác nhau giữa thật và giả chỉ đơn giản như vậy thôi bạn ND 15:57 ạ (NCT)

      Xóa
    2. Nặc danh16:49 6/3/13

      Hoan hô, tranh luận về Ê...A và ê...a hay quá. Cảm ơn blog 8e,cảm ơn tác giả và các bạn. Tôi đã hiểu ra nhiều điều hay từ bài đăng và tranh luận của các bạn. Tôi sẽ cố gắng để mai tặng bà xã tôi món quà Ê...A... chứ quyết không tặng ê...a... đâu. Mòng 8-3 năm nay chắc vợ tôi sẽ vui lắm!

      Xóa
  15. NCT chon được bức ảnh cặp môi ở đâu mà "đa nghĩa" thế, Đúng là hai đôi môi mà lại chẳng phải hai đôi môi. Bài thơ rất vui, hình ảnh cũng đẹp. Đúng là quà tặng 8-3 của cựu học sinh chuyên toán. Nhưng bài này thì N22 không thèm bình rồi, vỉ tôi đã đề nghị em bình bài thơ Nhớ Mẹ của VKH. (LPT)

    Trả lờiXóa
  16. Tôi nghe nói muốn vợ nhận Ê...A...thì NCT phải sử dụng công nghệ cao cường lắm đấy các ông ạ.

    Trả lờiXóa
  17. Tối nay và/hoặc tối mai chị em nào không được chồng tặng quà Ê...A... thì tố cáo lên blog để tập thể bạn đọc xử lý nhé. Tôi đề nghị toàn thể bạn đọc thống nhất: những người chồng không tặng quà Ê... A... cho vợ, khi người vợ mong muốn nhận quà này phải chịu hình phát NÉM ĐÁ./.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh15:10 7/3/13

    E...A em nhận xong rồi
    Giờ thì lại muốn thêm tiền đôla
    NCT là nguoi thuc te the ma k tang dola thi chi em buon lam day.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em mới nhận E...A chứ chưa nhận được Ê...A... (khác nhau lắm đấy). Tối về yêu cầu chồng tặng lại đi, xem quà Ê...A... có khác không nhé. Anh chỉ tặng đô la cho chị em cùng cơ quan anh thôi. Còn chị em ở chỗ khác thì phải nhường cho những người đàn ông khác chứ. (NCT)

      Xóa
    2. Nặc danh23:26 7/3/13

      Anh NCT ơi, từ lâu rồi em không có thấy Ê...A mà chỉ thấy HÌ...HÀ... nghe đã thấy ớn, nên chẳng mong gì 8-3 có quà Ê..A. Vậy anh có bí kíp gì, chia sẻ cho ông bạn của anh đi..hehe

      Xóa
    3. Cứ yên tâm em nhé. Sau đợt này anh sẽ tổng kết và phổ biến kinh nghiệm đến mọi người để:
      Chồng em lại tặng Ê... A...
      Cây khô cây lại nở hoa đâm chồi. (NCT)

      Xóa

Bạn có thể nhận xét không cần là thành viên, và nên góp ý lành mạnh, trung thực. Chọn nhập vai trong danh sách phía dưới khung nhận xét.